Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 14/12 18:30 Juventus - Sampdoria

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ý
Champion League đã xong và giờ là lúc Juventus sẽ tăng tốc ở Seria A để tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi
 
Champion League đã xong và giờ là lúc Juventus sẽ tăng tốc ở Seria A để tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi
 
Các chuyên gia tip bóng đá free hôm nay cho rằng,việc bị phân tán bởi đấu trường Champion League đã khiến Juventus mất điểm đáng tiếc trước Fiorentina với trận hòa ở vòng đấu trước, tuy nhiên “Bà đầm già” cũng không cần phải quá lo lắng bởi khoảng cách với đội xếp sau AS Roma vẫn duy trì 3 điểm. Chiếc vé vào vòng 1/8 Champion League đã có và giờ là lúc Juve tăng tốc ở đấu trường quốc nội để gia tăng khoảng cách và tạo ra lợi thế an toàn trước các đội bám đuổi phía sau và Sampdoria là đối thủ tiếp theo mà Juve cần giành trọn ba điểm để toan tính cho một kế hoạch dài hơi ở mùa giải này.
 
Trang web tip bóng đá uy tín cho biết,dưới triều đại của HLV Sinisa Mihajlovic,Sampdoria đang có một khởi đầu như mơ khi đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 25 điểm,ít hơn 1 điểm so với top 4 và vị trí này có thể thay đổi nếu Sampdoria có được điểm số trước chuyến làm khách trên sân của Juve đêm nay.Song để làm được điều này,HLV Sinisa Mihajlovic cần nhiều hơn nữa những phương án bởi trong những trận cầu có tính chất quan trọng như thế này, không có nhiều người tin vào khả năng Juve sẽ đánh rơi những điểm số quyết định. Theo thống kê,trên sân nhà của mình kể từ năm 2013,Juve đã có tới 31 trận thắng trong tổng số 32 trận đã đấu,một Sampdoria nhỏ bé chưa đủ sức để có thể cản bước “Bà đầm già” ngay trên sân nhà đêm nay.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 2 - 0
 

Chính thức dành tấm vé vào vòng 1/8 Champion League năm nay và lúc này Juve đã có nhiều thời gian hơn để tập trung cho cuộc chạy đua về điểm số và tạo ra lợi thế an toàn trước nhóm bám đuổi phía sau. Trên sân nhà của mình, "Bà đầm già" đã tạo ra được một thành tích đáng nể khi thắng tới 31 trong tổng số 32 trận đã đấu kể từ năm 2013, một Sampdoria ở một đẳng cấp thua kém sẽ không phải là đối thủ xứng tầm để có thể lấy điểm từ tay Juve trong chuyến làm khách đêm nay.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ MIỄN PHÍ
 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến Juventus vs Sampdoria
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Juventus và Sampdoria
 
Lịch sử đối đầu của Juventus vs Sampdoria
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét