Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Xavi ủng hộ tư tưởng của Luis Enrique

Mẹo Cược - Cầu thủ 34 tuổi đã lên tiếng ủng hộ HLV của mình và tin rằng ông sẽ tìm ra công thức đúng cho lối chơi của đội bóng xứ Catalan.
>> Real Sociedad chỉ định Moyes cho chiếc ghế thuyền trưởng CLB
>> Cận cảnh David Beckham trong chuyến thăm Việt Nam
Đội trưởng của Barcelona Xavi cho biết,câu lạc bộ đang đi đúng hướng dưới Luis Enrique mặc dù đội bóng không có kết quả tốt gần đây và mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid.Trong trận đấu gần đây nhất với Almeria,Barca cũng chơi đầy cố gắng nhưng trong lối chơi của đội bóng vẫn thiếu cái gì đó cho những pha kết thúc cuối cùng.
Theo trang web tip bóng đá cho biết,sau tám vòng đấu mà không phải nhận một bàn thua nào,người hâm mộ đội bóng bắt đầu mơ tới viễn tưởng Barca của chu kỳ thành công có dấu hiệu hồi sinh và trở lại mạnh mẽ từ công tới thủ. Nhưng mọi điểm yếu cố hữu của Barca đã dần bị phơi bày sau trận thua tan nát cả về thế trận lẫn tỉ số trước sức công phá khủng khiếp của Real Madrid và mới đây nhất là trận thua sốc trước một Celta Vigo nhỏ bé. Nếu không đánh bại Almeria hôm thứ bảy tuần trước thì đấy sẽ là ba trận thua liên tiếp mà lịch sử đội bóng chưa bao giờ có, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra, đẳng cấp của Barca là rất rõ nhưng Barca dưới thời Enrique vẫn còn thiếu một điều gì đấy cho những chiến thắng.
Xavi hài lòng với những gì Enrique làm được đến lúc này cho Barcelona
Xavi hài lòng với những gì Enrique làm được đến lúc này cho Barcelona
Các chuyên gia soi kèo VIP cho rằng,Xavi đã chơi rất ấn tượng trong trận thắng đậm đà của Ajax,tiền vệ này không có sức mạnh để tranh chấp như thời đỉnh cao nhưng sự tinh tế và khéo léo trong từng pha chạm bóng và xoay sở của anh đã mở ra những cơ hội rất lớn cho những Luis Suarez, Neymar hay Messi có cơ hội thử sức thủ môn đối phương. Điều mà những Rakitic chưa thể hiện được nhiều đến lúc này mặc dù anh có một khởi đầu không đến nỗi tệ trong màu áo Barca.
"Tất cả chúng ta muốn thấy một Barca chắc chắn trong phòng ngự và chính xác trong những pha lên bóng như Barca đã từng làm được, chẳng những người hâm mộ mà cá nhân các cầu thủ cũng đang cố gắng tập luyện để có được điều đó khi bước vào trận đấu", Xavi cho biết tại một cuộc họp báo tại sân Nou Camp vào thứ hai. "Luôn luôn có những lời chỉ trích sau những thất bại, nhưng các cầu thủ và HLV của đội bóng xem đó là một việc làm cần thiết để đội bóng có thể tìm ra những giải pháp tốt nhất cho từng trận đấu. Nhưng đến lúc này chúng tôi đang đi đúng hướng trong việc tìm lại hình ảnh của chính mình trong thời kì đỉnh cao dưới thời của Pep."
Xavi đã từng là đồng đội của Luis Enrique ở Barca cho đến khi HLV này giải nghệ năm 2004 để tham gia vào công tác huấn luyện. Những hiểu biết của Enrique đang giúp HLV có những thay đổi để tìm lại lối chơi đỉnh cao của đội bóng và cá nhân tiền vệ Xavi cũng ủng hộ điều này mặc dù anh không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này.
" Luis Enrique đang giúp đội bóng chơi tốt và giành chiến thắng", Xavi phát biểu. "Đó là triết lý chơi bóng của những cầu thủ Barca. Phong cách chơi bóng chúng tôi vẫn giữ chỉ là một thay đổi nhỏ trong cách vận hành để đội bóng có thể phát huy hết khả năng của lối chơi này, tuy nhiên triết lý chơi bóng của chúng tôi vẫn sẽ không thay đổi quá nhiều."
Nói về vấn đề được ra sân ở mùa này Xavi nói thêm "Luis Enrique là một người trung thực thẳng thắn, ông ấy đã thẳng thắn nói ra những vấn đề về tôi, cá nhân tôi luôn luôn muốn chơi cho đội bóng nhưng sự thành công chung của một tập thể mới là điều quan trọng, tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó và sẽ không có lý do gì để tôi phải rời CLB trong lúc này khi mọi thứ vẫn đang rất ổn với tôi. "
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét