Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Nhận Định Bóng Đá 26/11 02:45 Paris Saint Germain - Ajax Amsterdam

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Champion League
Ajax không có nhiều động lực trong trận đấu này, chiếc vé xuống chơi ở Europa League đang là mục tiêu khả quan nhất với đội bóng
Ajax không có nhiều động lực trong trận đấu này
Bản tin soi kèo miễn phí cho biết,PSG và Barcelona là hai cái tên đã chắc suất ở vòng đấu tiếp theo của bảng F, lúc này đội bóng nước Pháp cần thắng hai trận đấu cuối cùng này để có thể đảm bảo ngôi đầu bảng và tránh phải việc gặp các đối thủ quá mạnh khi còn quá sớm. Mọi thứ đang ủng hộ PSG khi đêm nay họ được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp họ đánh bại một Barca hùng mạnh tới 3-1, với một Ajax vừa bại trận trước Barca với cách biệt 4 bàn nên sẽ không khó để PSG có thể nghiền nát đội khách trong trận đấu đêm nay. Với Ajax, đội bóng này sẽ chắc chắn hơn cho chiếc vé xuống chơi ở Europa League khi ở vòng đấu cuối Ajax sẽ tiếp đón Apoel trên sân nhà.Ở vòng đấu này thì Barca cũng được các chuyên gia tip bóng đá chính xác nhất dự đoán sẽ có được 3 điểm trọn vẹn trước đội bóng nhỏ bé của đảo Síp, ở bảng F giờ chỉ là cuộc chơi giữa hai ông lớn trong việc cạnh tranh ngôi đầu bảng nên Ajax không cần phải bận tâm quá nhiều đến trận đấu này thay vào đó là giữ lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Apoel ở vòng đấu cuối để có chiếc vé xuống chơi ở Europa League năm nay.
Dự Đoán Tỷ Số: 3 - 1

PSG đã chắc suất đi tiếp ở bảng F nhưng họ vẫn cần phải thận trọng bởi cuộc chiến thứ hạng với Barca vẫn đang diễn ra, chỉ với một điểm hơn đội thứ 2 là Barca nên việc cạnh tranh vẫn còn cho tới lượt đấu cuối của bảng đấu. Để tránh gặp những đối thủ cứng cựa thì lúc này PSG cần thêm 3 điểm để xây chắc ngôi đầu của mình bởi Barca gần như đã bỏ túi 3 điểm trong chuyến làm khách tới đảo Síp trong trận đấu với Apoel ở vòng đấu này. Mọi chiện vẫn chưa ngã ngũ với cả hai nên sẽ không có nghi ngờ gì với một chiến thắng nữa dành cho PSG trong cuộc tiếp đón này.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến PSG vs Ajax 
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của PSG và Ajax 
 
Lịch sử đối đầu của PSG vs Ajax
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét