Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Fellaini: Tôi là một vật tế thần tại Manchester United mùa giải trước

Mẹo Cược - Tuyển thủ người Bỉ thừa nhận anh đã phải chịu đựng một chiến dịch ra mắt khó khăn ở Old Trafford nhưng khẳng định rằng anh không bao giờ muốn rời khỏi MU khi chuyển đến thi đây từ Everton.
>> Tin chuyển nhượng
>> Gaitan sẽ không rời Benfica như những tin đồn
Tiền vệ Marouane Fellaini nói rằng anh được xem như một vật tế thần cho chiến dịch đáng thất vọng mùa trước dưới triều đại của David Moyes. Mọi chỉ trích đều đổ dồn lên màn trình diễn thất vọng của anh ở mùa giải trước.
Theo các chuyên gia tip bóng đá nước ngoài cho biết,tiền vệ người Bỉ chuyển đến Old Trafford thi đấu theo tiếng gọi của người thầy cũ ở Everton với giá trị bản hợp đồng lên 32 triệu Euro và anh đã có một mùa giải tệ hại dưới quyền của HLV cũ của mình. Những thứ ở Everton được HLV người Scotland bê nguyên vào cách chơi của MU và với những con người không phù hợp ở đây Moyes đã thất bại thảm hại và hệ quả là ông đã bị sa thải ngay lập tức để nhường chỗ cho Van Gaal.
MU kết thúc mùa giải ở vị trí thứ bảy, không được dự cúp châu Âu điều mà trong tiền lệ đội bóng chưa bao giờ có, và với Moyes, HLV này cũng bị sa thải vào tháng tư mặc dù ông được Sir Alex Ferguson tiến cử vào vị trí này, và Fellaini được xen như là hiện thân của chiến dịch u tối mà Moyes đã làm tại Old Trafford. Đến lúc này, Van Gaal vẫn chưa tài nào dọn sạch được những tàn dư của triều đại David Moyes tại đây khi MU vẫn đang thi đấu thất thường mà có thời điểm cũng chẳng hơn mùa giải trước là bao.
 "Tôi đã có một mùa giải không thành công ở mùa trước. Mùa này đội bóng đã có một HLV mới và các cầu thủ phải tập luyện hết mình để có những trận đấu tốt nhất để lấy lại hình ảnh của đội bóng và ít nhất là sẽ được dự cúp châu Âu ở mùa sau,điều mà chúng tôi đã bỏ lỡ ở mùa giải trước".
Fellaini khẳng định với website Kèo bóng đá trực tuyến rằng,anh không bao giờ muốn rời khỏi câu lạc bộ, mặc dù có những thông tin đội chủ sân Old Trafford sẽ bán tháo anh trong mùa hè năm sau. Nhưng màn trình diễn thuyết phục gần đâu đang làm những người có tiếng nói ở CLB sẽ nghĩ lại về tương lại của cầu thủ này. "Hợp đồng của tôi với Manchester United vẫn còn thời hạn tới bốn năm và HLV hiện tại vẫn còn sử dụng tôi trong đội hình nên sẽ không có chiện tôi muốn rời CLB, lúc này việc tập luyện và thi đấu tốt trong từng trận đấu được ra sân là ưu tiên hàng đầu của tôi thay vì ngồi đó và nghĩ đến tương lai của mình.
Fellaini tìm lại chính mình trong những trận đấu vừa qua
Fellaini tìm lại chính mình trong những trận đấu vừa qua
"Tôi không mất niềm tin vào bản thân mình. Trong bóng đá, bạn phải mạnh mẽ trong từng trận đấu. Tinh thần là quan trọng và tôi đang làm được điều này ở những trận đấu đã qua của CLB. Tôi hy vọng mình sẽ giữ được sự tự tin như lúc này đến cuối mùa giải".
"Khi bạn được chơi bóng bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc. Vì vậy được HLV tin tưởng và cho tôi ra sân trong đội hình CLB, hơn lúc nào hết tôi đang cảm thấy hạnh phúc vào lúc này."
Marouane Fellaini đã phát biểu tại buổi công chiếu của phim “Hungry để chiến thắng”, một phim hoạt hình Nhật Bản được sản xuất bởi Nissin, đối tác mì chính thức toàn cầu của Manchester United.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét