Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Sanchez chọn nhầm người để phò tá

Mẹo Cược - Lịch sử bóng đá đã chứng minh có những tài năng xuất chúng của nền bóng đá thế giới chấp nhận để tài năng của mình bị chôn vùi bởi một lí do đơn giản “chọn nhầm người” để phò tá. Và trường hợp mới đây nhất của tiền đạo người Chile Sanchez.
>> Manchester United chi đậm để đổi lấy sự thành công
>> Hazard: Real Madrid không phải là sự lựa chọn
Lịch sử bóng đá tip bóng đá nước ngoài đã chứng minh có những tài năng xuất chúng của nền bóng đá thế giới chấp nhận để tài năng của mình bị chôn vùi bởi một lí do đơn giản “chọn nhầm người” để phò tá. Và trường hợp mới đây nhất của tiền đạo người Chile Sanchez.
Arsenal ở mùa giải năm nay cũng chẳng khác nhau mấy ở những mùa giải năm trước khi vẫn đang thi đấu theo kiểu chỉ đá đẹp thôi chứ sự hiệu quả và thực dụng của một đội bóng lớn ở Arsenal vẫn chưa có được.
Các chuyên gia bóng đá nhận định,mùa hè năm nay khi Barcelona mua về chân sút Suarez thì coi như tương lai của tiền đạo người Chile tại sân Cam Nou chấm hết, một bến đỗ mới xứng tầm với đẳng cấp của mình là điều rất khó với Sanchez bởi cái giá quá rẻ mà các CLB lớn đưa ra không khiến Barca hài lòng.Nhưng trong số này Arsenal vẫn là cái tên lớn mà Sanchez quan tâm đến, lối chơi, tham vọng cũng như đẳng cấp của Arsenal là điều quan trọng để cầu thủ này chọn đội bóng nước Anh nhưng cái quyết định chính là Giáo sư đã bỏ ra số tiền nhiều nhất để sở hữu anh.
Sanchez chọn nhầm bến đỗ, phò tá sai người
Sau 11 vòng đấu tại Premier League Arsenal vẫn đang đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm, liên tục những trận đấu hay dở xen kẽ nhau phong độ phập phù này đang khiến Arsenal tự làm khó chính mình. Lúc này Sanchez tự hỏi đẳng cấp, tham vọng của một đội bóng lớn của Arsenal đang biến đi đâu mất. 11 trận ra sân cầu thủ này đã có tới 8 bàn thắng, một con số không hề tệ khi anh mới chân ướt chân ráo tới chơi ở Anh.
Trong số 11 bàn thắng anh có được cho Arsenal đến lúc này có tới 4 bàn đều là những bàn mở tỉ số như ở trận thua mới nhất của Arsenal cũng vậy,tiền đạo người Chile cũng phá vỡ thế bế tắc của trận đấu cho Pháo thủ nhưng cuối cùng đội bóng của anh lại thua ngược trước đối thủ. Một kết quả đáng buồn và ở cuối trận Wenger còn công khai chỉ trích anh. Lúc này hơn ai hết Sanchez hiểu lựa chọn của anh đã sai khi anh chọn nhầm người để phò tá, anh chơi hay trong từng trận đấu khi được ra sân nhưng bao nhiêu đó chưa đủ để Arsenal đảm bảo một chiến thắng và ba điểm trong từng trận đấu. Phải chăng Sanchez cần nghĩ lại tương lai của mình tại Arsenal sau từng ấy thời gian thi đấu, chỉ có anh mới đưa ra quyết định cuối cùng ở mùa giải này.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét