Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Kovac - côn đồ Croatia gây rắc rối cho chúng tôi

Mẹo Cược - Huấn luyện viên Niko Kovac của Croatia đã rất tức giận khi những khán giả của Croatia đốt pháo sáng và ném xuống sân khiến trận đấu phải tạm hoãn để cảnh sát giải quyết.
>> Ảnh: Spain 3 - 0 Belarus sự kế thừa hoàn hảo
>> CH Séc - Iceland đã sẵn sàng cho cuộc phân thứ hạng tại bảng A
Nhóm CĐV hooligan đã làm hình ảnh Croatia xấu đi rất nhiều trong trận đấu này
Nhóm CĐV hooligan đã làm hình ảnh Croatia xấu đi rất nhiều trong trận đấu này
Theo chuyên gia nhận định bóng đá,Nivo Kovac bày tỏ sự ghê tởm của mình với một bộ phận người hâm mộ Croatia khi nhóm CĐV côn đồ này đã đốt pháo sáng và ném xuống sân khiến trận đấu phải tạm hoãn,đây là một hành động ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của các cầu thủ cũng như thế trận mà hai đội đang tạo ra, việc tạm hoãn trận đấu đã làm cục diện trận đấu không có những bất ngờ và hai đội phải rời sân khi vẫn đang bất phân thắng bại.Sau hơn 10 phút bóng lăn Antonio Candreva  đã mở điểm cho Ý,nhưng niềm vui của các Azzurri không được bao lâu khi 4 phút sau khi bị dẫn bàn, Perisic  đã cần bằng tỉ số cho Croatia với một pha dứt điểm chính xác ở bên cánh trái khi góc sút là rất hẹp. Nhưng đây chưa phải là những gì nóng bỏng nhất của trận đấu này.
Tâm điểm của trận đấu diễn ra ở phút thứ 75 của trận đấu khi nhóm CĐV quá khích của Croatia đã đốt pháo sáng ném xuống sân, la ó và tạo ra sự hỗn loạn trên khán đài. Sự hỗn loạn mà những CĐV của Croatia làm trên khán đài khiến kết quả của Croatia trong trận đấu này trở nên lu mờ và xấu xí trong mắt các CĐV nhà."Tôi cảm thấy xấu hổ, tôi đã xin lỗi người hâm mộ của Ý, người Croatia không phải là là những tên du côn, những hành động mà một nhóm côn đồ làm trên sân là của một nhóm người không có văn hóa, nó làm hình ảnh của đất nước thêm phần xấu đi trong mắt bạn bè thế giới" HLV tuyển Croatia phát biểu sau khi kết thúc trận đấu.
"Nếu ai đó muốn phản đối một cái gì đó trong trận đấu thì sẽ có những nơi để làm điều đó, nhưng không phải là sân vận động, nơi có các gia đình và trẻ em đến xem việc làm này sẽ khiến người hâm mộ thấy sợ và ghê tởm.Về trận đấu diễn ra trên sân San Siro, HLV Kovac tạm hài lòng với sự thành công tương đối của chiến thuật mà ông chỉ đạo trước trận đấu.
"Trong trận đấu này các cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật rất tốt, 90 phút trên sân San Siro chúng tôi đều chơi chủ động. Tôi hạnh phúc vì những gì các cầu thủ đã làm được trong trận đấu này, chúng tôi đã đến gần hơn với chiến thắng nhưng đội chủ nhà chơi rất tập trung trong trận đấu này."Tuyển Ý đã chơi rất chặt chẽ trong suốt cả trận đấu, tuy nhiên những sức ép mà chúng tôi tạo ra đã có kết quả, Perisic là cầu thủ tuyệt vời khi anh có thể chuyển hóa bàn thắng từ một pha dứt điểm rất khó như vậy.
Theo bản tin tip bóng đá chính xác nhất,hai cầu thủ phía chủ nhà là Graziano Pelle và Stephan El Shaarawy chơi rất hay và tạo nhiều nguy hiểm ở những pha lên bóng nhưng chúng tôi đã chơi tốt để nhận một kết quả khả quan trong trận đấu này."Luka Modric bị chấn thương và rời sân sớm khiến cho chúng tôi không thể triển khai thế trận như mong muốn, đây là điều đáng tiếc với chúng tôi bởi nếu có cậu ấy trong đội hình thì chúng tôi có thể giải quyết tốt hơn cho trận đấu này."
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét