Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Tottenham là CLB mới nhất muốn có sao của Croatia Andrej Kramaric

Mẹo Cược - Tottenham đã bước vào cuộc đua dành chữ ký của tuyển thủ Croatia Andrej Kramaric người đang được cả AC Milan và Inter theo đuổi ở mùa hè vừa qua. Hai đội bóng của Ý vẫn đang rất quyết tâm để có được cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tới đây.
>> Ángel Di María chấn thương Van Gaal lại đau đầu
>> Ed Woodward nói không với thị trường chuyển nhượng tháng giêng
Andrej Kramaric đang được Tottenham săn lùng
Andrej Kramaric đang được Tottenham săn lùng
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá chính xác nhất,Inter Milan và AC Milan là hai CLB đang theo đuổi tuyển thủ của Croatia Rijeka, tiền đạo này hiện đang là món hàng hot ở kỳ chuyển nhượng này bởi tài năng của anh được chứng minh ở đấu trường Europa League và cái giá của anh là rất hời sau những gì tiền đạo này thể hiện.Tuyển trạch viện của Spurs đã xem rất kĩ màn trình diễn của Kramaric trong trận đấu ở vòng bảng Euro 2016 giữa Ý với Croatia, anh được đánh giá rất cao, hơn lúc nào hết tiền đạo này là mục tiêu số một của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng này.
Kramaric đã ghi 26 bàn trong 20 trận cho câu lạc bộ của mình trong mùa giải này, trong đó có 1 hat-trick chỉ sau 13 phút mà anh ghi được vào lưới Feyenoord ở Europa League.Một con số ấn tượng để có thể làm hài lòng các CLB muốn có tiền đạo này.Cựu tiền đạo của CLB Dinamo Zagreb cũng đã có hai bàn trong hai trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia.
Hợp đồng giữa Kramaric và CLB của mình sẽ hết hạn vào mùa hè này nhưng tiền đạo này không gia hạn hợp đồng mặc dù câu lạc bộ của anh đã thương lượng để có sự phục vụ của anh thêm 2 năm nữa.Động thái này cho thấy Kramaric muốn thi đấu cho một CLB lớn hơn và có thể tham dự Champion League.Cầu thủ 23 tuổi này được định giá khoảng 4 triệu bảng, một con số quá hời nếu CLB nào có anh,bởi những gì tiền đạo này thể hiện là quá xuất sắc.
HLV Mauricio Pochettino có khả năng sẽ bổ sung Kramaric vào đội hình của Tottenham và đây là một món hời
HLV Mauricio Pochettino có khả năng sẽ bổ sung Kramaric vào đội hình của Tottenham
Bản tin tip bóng đá chính xác nhất cho biết,cha của anh cũng đã có buổi nói chuyện với cả hai câu lạc bộ thành Milan,nhưng những lời mời từ Premier League vẫn được tiền đạo này ưu tiên hơn,bởi sự cạnh tranh và đồng đều giữa các CLB.
Kramaric được so sánh với huyền thoại Davor Suker của Croatia, người đã giành chiếc giày vàng tại World Cup 1998 và về nhì trong cuộc đua danh hiệu quả bóng vàng thời kì đó.Spurs đã thi đấu chật vật bởi những bàn thắng đang rất khó tạo ra với Emmanuel Adebayor và Roberto Soldado cả Misfire tại Premier League.
Harry Kane là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Spurs nhưng hầu hết các bàn thắng của cầu thủ này đều ghi được ở Europa League hay Capital One Cup.Kramaric có thể chơi đa năng trên hàng công nên đây sẽ là một lựa chon xứng đáng cho Spurs trong cuộc đua tấm vé chơi ở Champion League năm sau.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét