Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Top 5 cỗ máy tấn công hiệu quả nhất châu Âu

Mẹo Cược - Real, PSV Eindhoven, Bayern Munich, Chelsea, Barcelona 5 đội bóng hiệu quả nhất châu Âu thời điểm này.
>> Ảnh:Argentina thắng, Tevez có lần trở lại ý nghĩa
>> 
Jose Mourinho đang giúp Chelsea làm ăn có lãi
Top 5 cỗ máy tấn công hiệu quả nhất châu Âu
1- Real Madrid
Theo các chuyên gia bóng đá nhận định đến lúc này vẫn chưa có đội bóng nào cản nổi cỗ máy hủy diệt mà Ancelotti tạo nên ở mùa giải này, ngay cả một Barca đang có phong độ cực cao khi bất bại 8 trận liên tiếp và không để thủng lưới từ đầu giải cũng phải gục ngã trước đoàn quân thiện chiến của Ancelotti. 16 trận trên mọi giải đấu, Real nã vào lưới đối phương tới 57 bàn thắng, trung bình cứ 47 phút Real lại nổ súng một lần, một con số khủng khiếp hơn cả mùa giải mà Real đoạt chức vô địch với số điểm cao kỉ lục với Mourinho. Hàng công đang chơi cực hay, hàng thủ cũng chơi vô cùng ổn định đang giúp Real trở thành đội bóng số một của châu Âu hiện nay.
Real cỗ máy hủy diệt ở mọi giải đấu
Real cỗ máy hủy diệt ở mọi giải đấu
2- PSV Eindhoven
PSV đang là một thế lực thực sự ở giải vô địch Hà Lan, đội bóng này đang làm khiếp sợ các hàng thủ đối phương khi đối mặt với đội bóng này.Theo trang web tip bóng đá thống kê,sau 22 trận đã đấu đội bóng này đã bắn đối phương tới 52 lần,một con số quá khủng khiếp với một đội bóng tầm trung ở châu Âu.Dù phải ngồi ngoài tới 1 tháng do chấn thương nhưng khi trở lại chân sút Memphis Depay đang giúp PSV bay cao ở mọi giải đấu mà đội bóng này tham gia.
Memphis Depay bùng nổ sau chấn thương
Memphis Depay bùng nổ sau chấn thương
3- Bayern Munich
Bayer Munich bị nghi ngờ khi Pep lên nắm quyền ở đội bóng này nhưng màn trình diễn ở mùa giải năm nay đang dần xóa bỏ những hoài nghi về đội bóng. Sau 17 trận trên mọi đấu trường Bayer đang có tới 45 bàn thắng và vẫn đang băng băng về đích khi không có đối thủ cạnh tranh ở mùa này. Với sự bổ sung chân sút Lewandowski ở đầu mùa giải đang khiến hàng công của Bayer đáng sợ hơn lúc nào hết, ở đấu trường Champion League Bayer còn đáng sợ hơn mà bằng chứng mới đây là màn vùi dập với tỉ số kinh hoàng 7-1 ngay trên sân của Roma. Bayer ở mùa giải này đang dần hoàn thiện và khẳng định lại phong cách tấn công của đội bóng đã rất thành công ở mùa giải trước.
Lewandowski tỏa sáng trong màu áo mới
Lewandowski tỏa sáng trong màu áo mới
4- Chelsea
Diego Costa, Cesc Fabregas và Eden Hazard bộ ba tấn công này đang giúp Chelsea bay cao ở Premier League năm nay, 17 trận bất bại với 41 bàn thắng, Mourinho đang biến Chelsea thành một đội bóng hoàn thiện hơn và mang dáng dấp của nhà vô địch khi đến lúc này vẫn chưa có đội bóng nào dành trọn ba điểm trước các học trò của Mourinho. Sự bổ sung sát thủ Costa và tiền vệ tài năng Fabregas đang giúp Chelsea bay cao hơn bao giờ hết.
Bộ đôi người Tây Ban Nha đang giúp Chelsea bay cao ở mùa giải này
Bộ đôi người Tây Ban Nha đang giúp Chelsea bay cao ở mùa giải này
5- Barcelona
Barca đang có dấu hiệu hồi sinh ở mùa giải năm nay dưới thời HLV Enrique, chơi tấn công hiệu quả, không cầm bóng quá nhiều như những mùa giải trước Barca đang hồi sinh ở mùa giải năm nay. Sau 15 trận đã đấu, hàng công Barca đã có tới 33 bàn thắng, bộ đôi Messi – Neymar đang chơi rất ăn ý qua từng trận đấu đây là tiền đề cho sự thành công mới của Barca.
Messi – Neymar đang chơi ăn ý hơn ở mùa giải này
Messi – Neymar đang chơi ăn ý hơn ở mùa giải này
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét