Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Blind ngồi ngoài hơn sáu tuần, Manchester lo sốt vó

Mẹo Cược - Tiền vệ 24 tuổi này đã bị rách dây chằng trong trận thắng của Hà Lan trước Latvia đêm qua, một tin không vui với CLB Manchester United khi cuối tuần này họ sẽ đụng độ với Arsenal ở giải ngoại hạng.
>> Kovac - côn đồ Croatia gây rắc rối cho chúng tôi
>> Ảnh: Spain 3 - 0 Belarus sự kế thừa hoàn hảo
Blind là bệnh nhân mới nhất trong bệnh viện MU
Blind là bệnh nhân mới nhất trong bệnh viện MU
Theo trang web tỷ lệ kèo,tiền vệ Manchester United Daley Blind dính phải một chấn thương rất nghiêm trọng khi anh bị đứt dây chằng và nếu không có gì bất ngờ thì tiền vệ này sẽ có chuyến nghỉ ngơi lên đến 6 tuần, lúc này MU mới là người thiệt thòi nhất bởi tiền vệ người Hà Lan là một mắt xích quan trọng trong lối chơi mà Van Gaal đang xây dựng ở MU mùa giải này.
Blind đã phải rời sân từ rất sớm ngay ở phút thứ 20 của trận đấu sau pha va chạm với tiền đạo Eduards Visnakovs của đội khách, sau trận đấu HLV Guus Hiddink thừa nhận cầu thủ của mình có thể nghỉ thi đấu tới 6 tuần do chấn thương nghiêm trọng hơn so với dự đoán ban đầu.
Theo các chuyên gia soi kèo cá độ bóng đá,đây thật sự là một cú sốc lớn với MU khi tiếp theo là những trận đấu khó khăn nữa của mùa giải mà MU phải chiến đấu gần đây nhất sẽ là cuộc chạm trán với các học trò của giáo sư Wenger. Cơn bão chấn thương đang tàn phá đội hình MU khi bệnh viện đội bóng này tăng thêm một người nữa, liệu Van Gaal sẽ làm gì để có thể giải quyết tốt tình hình đội bóng hiện nay.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét