Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Thông tin chuyển nhượng cầu thủ cập nhật ngày 11/11

Mẹo Cược - Thông tin chuyển nhượng cầu thủ được các chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu cập nhật ngày 11/11

Arsenal chào giá 38 triệu Euro cho bộ đôi Alves và Pedro
Arsenal đã sẵn sàng để khởi động thương vụ chiêu mộ bộ đôi của Barcelona Dani Alves và Pedro. Cầu thủ người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau nhưng vẫn chưa có một động thái thỏa thuận làm mới bản hợp đồng với tiền vệ này trong khi đó Pedro cũng sẽ nối gót Sanchez để tìm một bến đỗ mới sau khi CLB mua về Luis Suarez. 

Liverpool muốn có sự phục vụ của Martin Montoya
Liverpool đang rất quan tâm đến hậu vệ của Barcelona Martin Montoya và muốn đưa cầu thủ trẻ này cập bến Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng này. Cầu thủ trẻ của Barca được cho là sẽ rời sân Nou Camp vào tháng giêng này do anh không có cơ hội được ra sân nhiều trong màu áo Barca việc đầu quân cho một CLB lớn ở Premier League sẽ giúp tào năng của hậu vệ trẻ này sẽ được phát triển thêm. 

Công việc của Pellegrini vẫn được an toàn khi mùa giải chưa kết thúc
Manuel Pellegrini hiện vẫn đang giữ được sự ủng hộ của ông chủ CLB Manchester City nhưng chiếc ghế của cựu HLV Malaga sẽ được xem xét lại vào cuối mùa giải sau khi Man City có liên tiếp những trận hòa và thua đáng thất vọng ở những trận đấu gần đây.

Arsenal sẽ có được tài năng trẻ Tyrone Mings
Tuyển trạch viên của Arsenal đã được cử theo dõi sát sự phát triển của cầu thủ trẻ Tyrone Mings. Cầu thủ 21 tuổi đang thi đấu nổi bật ở CLB chủ quản và hiện được định giá là 12.5 triệu Euro.

Wenger được cung cấp tiền để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng
Arsenal sẽ chi cho HLV Arsene Wenger 20 triệu bảng để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng này. Ưu tiên hàng đầu của HLV người Pháp là một trung vệ đẳng cấp để bổ sung cho hàng phòng ngự trước khi nghĩ đến một sự bổ sung ở tuyến tiền vệ vào mùa hè năm sau.

Liverpool đàm phán gia hạn hợp đồng với Gerrard
Liverpool bắt đầu có những thỏa thuận mới với người đại diện của đội trưởng Steven Gerrard về hợp đồng của tiền vệ này với đội chủ sân Anfield. The Reds sẽ thỏa thuận với đại diện cầu thủ này về một bản hợp đồng có thời hạn một năm sau những tin đồn cầu thủ này sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc.
 

Pique đàm phán tương lai của mình tại Barcelona
Gerard Pique sẽ có một buổi họp với ban lãnh đạo Barcelona về tương lai của mình tại câu lạc bộ. Sau khi có những trận đấu không tốt ở những trận thua của Barca, trung vệ này đã bị đày ải trên băng ghế dự bị và chưa có dấu hiệu là anh sẽ HLV Luis Enrique cho ra sân trong đội hình chính ở những trận đấu tiếp theo. Cùng với đó Manchester United và Chelsea đã bắt ngay thời cơ và sẽ lôi kéo trung vệ này về với CLB của mình, hai CLB này đang rất tích cực trong việc chiêu mộ Pique thời gian gần đây.

Arsenal quan tâm đến Dybala
Arsenal vẫn đang theo dõi sự phát triển của tiền đạo hiện đang thi đấu cho Palermo Paulo Dybala, một động thái mới đây cho thấy Arsenal sẽ mua hẳn cầu thủ 20 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng này. Nhưng The Gunners có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh cho chữ ký của cầu thủ này từ Southampton.
 
Atletico Madrid quan tâm đến mục tiêu của Manchester United
Atletico Madrid được cho là đang để mắt đến Semih Kaya, trung vệ của Galatasaray cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng của MU ở kỳ chuyển nhượng này khi đội chủ sân Olad Trafford đã đưa ra cái giá 10 triệu Euro cho cầu thủ này. Nếu không có gì bất ngờ trung vệ này sẽ chuyển sang thi đấu cho MU mùa hè năm sau.

Madrid sẽ mua Kramer để thay thế Khedira Mặc dù đội bóng nước Đức Borussia Dortmund vẫn đang theo đuổi gắt gao tiền vệ của CLB Gladbach và chỉ cần cái gật đầu của đội bóng này nữa thì Dortmund sẽ có tiền vệ này nhưng trong một diễn biến mới đây, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã nhảy vào cuộc đua để có được tiền vệ tài năng này. Anh được xem là người có lối chơi rất giống đàn anh ở đội tuyển Đức Sami Khedira người được cho là sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè năm sau.
 
Manchester United muốn cướp người của PSG
Mới đây Manchester United cùng với Arsenal và Liverpool bắt đầu lên kế hoạch cướp tiền vệ hiện đang thuộc biên chế của Paris Saint-Germain Yohan Cabaye. Cựu cầu thủ của Newcastle đã không có chỗ đứng ở đội bóng nước Pháp và người đại diện của cầu thủ này đánh tiếng muốn đưa anh trở lại nước Anh thi đấu và một trong ba CLB này đều là một điểm đến hấp dẫn với cầu thủ gốc Việt này.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét