Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

James: "Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi đá ở vị trí sở trường"

Mẹo Cược - Nổi lên như một hiện tượng ở World Cup tại Brazil,tiền vệ này đã được Real mua về ngay sau màn trình diễn thuyết phục với danh hiệu vua phá lưới World Cup.Những trận đấu đầu tiên chơi mờ nhạt trong đội hình kền kền trắng khiến nhiều người hâm mộ đội bóng này nhận xét tiền vệ người Colombia này chỉ là một quả bom xịt và Real đã bị hớ khi mua anh, nhưng màn trình diễn gần đây khiến những người hâm mộ dần tin tưởng vào tài năng của tiền vệ trẻ này.
>> Neymar - sự tiếp nối của nối của những huyền thoại
>> Arsenal và Man United đang theo đuổi Ron Vlaar
James Rodriguez đang là hy vọng mới của Colombia
James Rodriguez đang là hy vọng mới của Colombia
Tiền vệ người Colombia James Rodriguez chia sẻ với bản tin soi kèo miễn phí rằng anh đang rất yên tâm và sẵn sàng trở về vị trí sở trường của mình trong màu áo Colombia,cầu thủ này sẽ được thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công nơi đã làm nên tên tuổi của anh ở mùa hè vừa qua trên đất Brazil ,tuy ở Los Blancos tiền vệ này không thể chơi đúng vị trí sở trường của mình nhưng anh vẫn đang thi đấu bùng nổ và là một mũi nhọn rất nguy hiểm của Real nơi anh sẵn sàng tung ra những siêu phẩm cho kền kền trắng bất cứ lúc nào đối phương không tập trung.
"Ở Real Madrid tôi phải chơi thấp hơn vì vị trí tôi thi đấu đang có những cầu thủ rất chất lượng nên tôi chấp nhận nhường vị trí cho đồng đội nhưng ở đội tuyển Colombia tôi có thể chơi cao hơn và có thể làm tốt hơn cho nhiệm vị giải quyết các trận đấu. Tôi hy vọng sẽ chơi ở vị trí tôi cảm thấy thoải mái nhất và giúp đội giành chiến thắng. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi tôi chơi cho đội tuyển Colombia vì tôi muốn tiến sát hơn tới cầu môn của đối phương để có thể dứt điểm,nhưng là một cầu thủ đúng nghĩa, tôi cố gắng hết mức có thể để thi đấu tốt trong từng vị trí mà tôi được giao".
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu,đêm qua Colombia đã có trận giao hữu với tuyển Mỹ, James đã chứng minh cho người hâm mộ thấy phong độ của mình trong màu áo Real về để thi đấu hết mình trong trận đấu này ", Bạn luôn luôn xem những trận giao hữu như những trận chiến thật sự cho cuộc đua danh hiệu bạn mới có thể đá hết mình và giành chiến thắng, trận đấu này cũng vậy chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để có một chiến thắng để cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ nước nhà".

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét