Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

De Gea bỏ qua tin đồn sẽ rời MU

Mẹo Cược - Thủ thành David de Gea nhận thức được những tin đồn quan đến anh và CLB Real Madrid trong thời gian qua nhưng thủ thành của Manchester United đã bỏ qua những tin đồn này và muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.
>> Tottenham là CLB mới nhất muốn có sao của Croatia Andrej Kramaric
>> Ángel Di María chấn thương Van Gaal lại đau đầu
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá chính xác nhất,David de Gea đang có những ngày tháng tươi đẹp tại Manchester United, mặc dù đội bóng chơi không được tốt thời gian qua nhưng thủ thành người Tây Ban Nha vẫn đang thể hiện tốt vai trò của mình trong khung gỗ củ MU mùa này.
De Gea thi đấu thăng hoa trong màu áo Manchester United
De Gea thi đấu thăng hoa trong màu áo Manchester United
Thủ thành 24 tuổi này biết tất cả về những áp lực và uy tín của sự cạnh tranh ở thủ đô Tây Ban Nha, sau khi chuyển đến Old Trafford từ Atletico Madrid vào năm 2011.
Lúc đầu, anh phải vật lộn để có được một trạng thái thi đấu tốt nhất trong môi trường bóng đá khắc nghiệt ở Premier League. Bỏ qua những nghi ngại ban đầu về khả năng của mình, De Gea đã nổi lên như một trong những thủ thành xuất sắc của United và là một trong những thủ môn hàng đầu của bóng đá châu Âu hiện tại.
Không ngạc nhiên khi những nỗ lực của anh đã được ghi nhận ở quê nhà của mình và Real xem thủ thành này là một sự thay thế xứng đáng cho vị trí của thánh Iker trong khung gỗ Real,bản tin soi kèo miễn phí cập nhật mới nhất.
La Roja vẫn đang hưởng lợi rất nhiều từ thủ thành này, Ngài râu kẽm không mất quá nhiều công sức trong việc tìm người thay thế cho thánh Iker đang có dấu hiệu xuống phong độ trong thời gian qua. De Gea vẫn còn đang rất trẻ để có thể phát triển và thi đấu thành công như những gì mà Casillas đã làm được trong màu áo Real cũng như đội tuyển Tây Ban Nha.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét