Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Wayne Rooney là người đội trưởng vĩ đại

Mẹo Cược - Wayne Rooney đang trong giai đoạn trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của nước Anh, theo ngôi sao Everton Leighton Baines.
>> James: "Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi đá ở vị trí sở trường"
>> Neymar - sự tiếp nối của nối của những huyền thoại
Rooney đang trên đường trở thành một huyền thoại của tuyển Anh
Rooney đang trên đường trở thành một huyền thoại của tuyển Anh
Theo các chuyên gia tip bóng đá,cầu thủ 29 tuổi này sẽ đạt cột mốc 100 trận trong màu áo Tam Sư trong trận gặp Slovenia ở vòng loại Euro 2016 hôm thứ Bảy này, tình hình thể trạng của Rooney vẫn đang rất tốt nên sẽ không có lý do gì khiến anh phải vắng mặt trong sự kiện vĩ đại này của một cầu thủ.
Rooney sẽ trở thành cầu thủ thứ chín đạt được thành tích này trong màu áo tuyển Anh và với độ tuổi của mình kỷ lục 125 lần khoác áo đội tuyển của huyền thoại Peter Shilton sẽ bị anh vượt qua trong thời gian tới nếu cầu thủ này giữ được phong độ cũng như thể trạng tốt nhất cho các trận đấu.Một kỷ lục khác mà đội trưởng của tuyển Anh cũng đang nóng lòng chờ đợi đó là việc anh sẽ phá vỡ kỷ lục ghi 49 bàn của của Sir Bobby Charlton.
Thành công đó sẽ đảm bảo vị trí của Rooney trong lịch sử của tuyển Anh và hậu vệ trái của Evarton Leighton Baines tin rằng anh xứng đáng xem là một cầu thủ vĩ đại của đất nước sau những gì anh cống hiến cho đội tuyển thời gian qua.
"Rooney sẽ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại cho đội tuyển Anh cho những đóng góp của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia sau nhiều năm anh được lên tuyển" hậu vệ Everton và tuyển Anh phát biểu."Nếu Roney có thể giữ được phong độ và thể trạng tốt nhất để tiếp tục chơi bóng ở đội tuyển cậu ấy sẽ phá kỷ lục của những huyền thoại xa hơn nữa. Sẽ không khó để Roney làm điều này khi anh mới 29 tuổi và còn nhiều thời gian để phục vụ đội tuyển,theo trang web tỷ lệ kèo bóng đá cập nhật.
Có rất nhiều áp lực cho tân thủ quân của tuyển Anh nhưng đến lúc này, Rooney vẫn chứng tỏ anh xứng đáng cho chiếc băng đội trưởng mà anh đang đeo. Người hâm mộ đang rất chờ đợi một ngày thi đấu thăng hoa trước Slovenia để lễ kỷ niệm của anh thêm phần ý nghĩa.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét