Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Guardiola: Tôi sẽ không huấn luyện Barca một lần nữa

Mẹo Cược - HLV của Bayern Munich đã thừa nhận ông đang có kế hoạch chuyển về sống ở thành phố Barcelona trong thời gian tới đây và thừa nhận ông sẽ không đến Nou Camp lần nữa với tư cách là HLV của đội bóng.
>> Sanchez chọn nhầm người để phò tá
>> Manchester United chi đậm để đổi lấy sự thành công
Pep Guardiola nói rằng ông sẽ không bao giờ huấn luyện Barcelona thêm một lần nữa sau khi khẳng định những thành công của mình tại câu lạc bộ là quá đủ với ông.
Theo các chuyên gia tip bóng đá chính xác nhất,HLV hiện tại của Bayern Munich đã trải qua bốn năm huấn luyện tại sân Nou Camp, ở đây HLV người Tây Ban Nha đã tạo ra một đội bóng có lối đá quyến rũ bật nhất lúc bấy giờ, mọi danh hiệu đều bị Barca thâu tóm trong thời kỳ Pep nắm quyền tại đây đáng kể nhất phải là hai chức vô địch Champions League và ba danh hiệu La Liga từ năm 2008 đến năm 2012.
Sau một năm nghỉ ngơi, Pep Guardiola được bổ nhiệm làm HLV Bayern vào năm 2013, mặc dù các phương tiện truyền thông đang có những đồn đoán cho rằng có thể một ngày nào đó HLV này sẽ trở lại Nou Camp để huấn luyện Barcelona thêm một nhiệm kỳ nữa giống như Mourinho đang làm với Chelsea và cũng đang gặt hái rất nhiều thành công mà mới nhất là trận bất bại thứ 13 liên tiếp của các học trò Người đặc biệt.
Pep không muốn có một nhiệm kỳ thứ hai tại Nou Cam
Pep không muốn có một nhiệm kỳ thứ hai tại Nou Cam
HLV 43 tuổi này thừa nhận hy vọng ông sẽ trở lại Catalonia để sống với vợ của mình, chứ không phải là một nhiệm kỳ mới tại đội bóng mà ông gắn bó tới bốn năm. "Về nguyên tắc tôi sẽ không huấn luyện Barca một lần nữa. Tôi nghĩ rằng có những chu kỳ trong cuộc sống và chu kỳ thành công của tôi ở Barcelona đã hoàn thành," ông nói với Mundo Deportivo. "Vợ tôi có công việc của mình ở Barcelona và tôi mong muốn sẽ trở lại và sống ở đây với gia đình mình. Nhưng điều đó vẫn đang nằm trên kế hoạch của cá nhân tôi."
Cựu HLV Tito Vilanova đã qua đời sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng của Guardiola để lại với một chức vô địch La Liga sau một năm tại vị,và Gerardo Martino được tin tưởng giao cho chiếc ghế nóng tại sân Nou Cam nhưng HLV người Argentina cũng không thành công với đội bóng,bản tin soi kèo miễn phí cho biết.
Luis Enrique một người cũ của sân Nou Camp đang tiếp quản Barca nhưng  sau tuần trăng mật ngọt ngào khi đội bóng có 8 trận bất bại và không thủng lưới đã thảm bại trước kền kền trắng và thất bại trước Paris Saint-Germain tại Champions League đang làm dấy lên những nghi ngờ liệu Enrique có thật sự phù hợp với Barca hiện nay.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét