Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Messi, Barca vẫn chưa hết ân tình

Mẹo Cược - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, siêu tiền đạo Lionel Messi đã khẳng định hiện tại Barcelona sẽ là nơi anh muốn kết thúc sự nghiệp của mình nhưng khả năng anh sẽ thi đấu cho một CLB khác vẫn có thể xảy ra trong tương lai.
>> Aaron Ramsey sẵn sàng cho sứ mệnh giải cứu với Arsenal
>> 
Di Maria – tôi hiểu rõ cách ngăn cản Ronaldo ghi bàn
Đội trưởng của Argentina vẫn đang có những đóng góp rất lớn cho đội tuyển nước nhà và anh vẫn đang mong chờ một danh hiệu chính thức ở đội tuyển quốc gia, điều mà anh và các đồng đội của mình đã bỏ lỡ ở World Cup này.Theo các chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu,tương lai của tiền đạo này trong màu áo Barca vẫn đang bị đồn đoán rất nhiều sau sự tụt dốc của CLB, những xáo trộn ở nọi bộ đội bóng đang khiến Messi và các đồng đội bị các CLB khác theo dõi và có ý định đưa những cầu thủ này rời Nou Camp. Trong một chia sẻ mới đây Messi nói: “Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể thay đổi ở những phút chót, nó giống như một trận bóng, bạn cứ nghĩ ba điểm sẽ ở lại nhưng những bàn thắng ở giây cuối cùng làm xoay chuyển cục diện trận đấu. Tôi luôn suy nghĩ và khẳng định rằng Barca sẽ là nơi tôi kết thúc sự nghiệp nhưng đôi khi mọi thứ ở đây có thể không kết thúc như những gì tối muốn”.
Với Messi Barca vẫn là ưu tiên số một
Với Messi Barca vẫn là ưu tiên số một
“Có rất nhiều lời đồn đoán rằng tôi sẽ tới chơi cho Man City hay Chelsea ở những mùa giải vừa qua, nhưng tôi khẳng định hiện tại Barca mới là nơi tôi muốn chơi bóng và gắn bó đến khi kết thúc sự nghiệp của mình.Tôi vẫn muốn cống hiến cho CLB của mình nơi đã giúp tôi có được như ngày hôm này, nhưng như những gì tôi nói, bóng đá không phải là một cuộc chơi trong 90 phút, mà chính những giây bù giờ mới tạo nên sự hấp dẫn cao độ, hiện tại tôi vẫn đang là người của Barca nhưng mọi thứ có thể thay đổi vào phút chót nên tôi không muốn nói thêm quá nhiều về chuyện này”.
Trang web tỷ lệ kèo đưa tin,Barca hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng sau hai trận thua với hai điểm ít hơn đại kình địch Real hiện đang dẫn đầu bảng. Real vẫn đang bay cao ở mùa giải này khi sức tấn công của đội quân Ancelotti đang dần hoàn thiện sức công phá ghê gớm của mình,công nhạy, thủ chắc và thành quả là ngôi đầu bảng mà Real đang nắm giữ là một kết quả không thể xứng đáng hơn. Sau 8 vòng đấu đầu tiên Barca khiến người hâm mộ mơ mộng về một mùa giải thành công nữa của CLB khi có chuỗi trận thắng liên tiếp và không để lọt lưới bàn nào, chính điều này khiến người hâm mộ trở nên tự tin hơn vì đội bóng đã vá được lỗ hổng ở hàng phòng ngự, điểm yếu chết người mà đội bóng mắc phải từ sau khi Pep ra đi. Nhưng 2 thất bại muối mặt liên tiếp đã đưa người hâm mộ đội bóng trở lại mặt đất, Messi vẫn đang chơi tốt trong vai trò mới, Barca vẫn đang vận hành tốt nhưng có điều hàng phòng ngự vẫn chơi kém như mùa giải trước, hệ quả là hai trận thua liên tiếp mà Barca đón nhận.
Barca đang bất ổn, nếu Messi ra đi mọi thứ sẽ càng tệ hơn
Barca đang bất ổn, nếu Messi ra đi mọi thứ sẽ càng tệ hơn
“Ở một đối bóng lớn như Barca, 2 trận thua liên tiếp sẽ là một thảm họa thật sự với người hâm mộ, những lời chỉ trích dành cho các cầu thủ và HLV là điều dễ hiểu, nhưng đây không phải là áp lực khiến chúng tôi sẽ tháo chạy, đội bóng vẫn đang bình tĩnh để khắc phục. Mọi thứ vẫn đang ở giai đoạn khởi đầu nên sẽ không có gì quá nghiêm trọng, chúng tôi vẫn đang có cơ hội cho tất cả các mục tiêu ở La Liga và Champion League nên mùa giải này vẫn mới bắt đầu với chúng tôi” Messi nói.
Sự bất ổn là điều dễ nhận thấy ở Barca mùa này, Suarez đã đến nhưng vẫn chưa có đóng góp nhiều cho đội bóng, một vài thông tin cho rằng các cầu thủ đang bắt đầu cho việc tháo chạy khỏi đội bóng, nhưng tin đồn vẫn là tin đồn, Messi vẫn là người của Barca và anh vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở đội bóng này nên sẽ không có chiện anh ra đi ở mùa giải này.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét