Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Man City và Man Utd tranh giành hậu vệ người Pháp Adil Rami

Mẹo Cược - Hai thành Manchester đang là những người sốt sắng nhất trong việc tranh giành chữ ký hậu vệ Milan Adil Rami của AC Milan.
>> Nani thất vọng vì không được trao cơ hội nhiều ở MU
>> Modric chấn thương, Real lĩnh tiền
Trong một thông báo mới đây của đội bóng nước Ý, Milan sẽ bán hậu vệ của mình do những lời mời gần đây đang khiến cầu thủ của mình cảm thấy phân tâm và điều này có thể ảnh hưởng tới việc chơi bóng của cầu thủ này. Hai đội bóng nước Anh MU và Man City là những người rất nôn nóng trong thương vụ này.
AC Milan đang chịu áp lực khi bán hậu vệ người Pháp Adil Rami
AC Milan đang chịu áp lực khi bán hậu vệ người Pháp Adil Rami
Theo bản tin tip bóng đá miễn phí,cả MU và Man City đang chơi không ổn định ở mùa giải này mặc dù được đánh giá là những ứng cử viên cho chức vô địch của giải ngoại hạng ở mùa này. Mấu chốt của sự bất ổn của hai đội bóng đến thời điểm này chính là ở hàng phòng ngự đang thiếu đi những nhân tố có thể chơi tốt và ổn định.
Những cái tên cũ bất ngờ xuốn phong độ, những cái tên mới không đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn là tình trạng chung của cả hai lúc này. Việc tăng cường một hậu vệ chất lượng và có kinh nghiệm ở những trận đánh lớn là điều rất cần thiết với hai CLB này.Và không ai khác Rami hiện đang là cầu thủ rất phù hợp với CLB.
Mùa hè năm 2013,Rami được Milan mua về với cái giá khiêm tốn là 3 triêuj bảng từ CLB của Tây Ban Nha Valencia,và sau 14 tháng chơi cho Milan, hiện giá trị của hậu vệ này đã được đẩy lên thành 10 triệu bảng,điều này cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ này trong màu áo AC Milan quan trọng như thế nào,các chuyên gia soi kèo VIP cập nhật.
Cầu thủ 28 tuổi này là một lựa chọn ưu tiên của HLV Filippo Inzaghi,nhưng trong màu áo đội tuyển quốc gia anh không được chú ý,lần gần nhất hậu vệ này khoác áo đội tuyển quốc gia là vào tháng hai năm 2013. Hậu vệ Rami tin rằng, việc anh đến thi đấu cho một CLB lớn ở Premier League như MU hay Man City sẽ giúp anh có cơ hội góp mặt vào đội hình của Didier Deschamps ở Euro 2016 khi Pháp là đội chủ nhà và rất được kỳ vọng ở giải đấu này.
Cả Louis van Gaal và Manuel Pellegrini đều mong muốn có một hậu vệ có kinh nghiệm và đẳng cấp để phục vụ đội bóng cho cuộc chiến dài hơi của hai đội trong thời gian tới.Ở MU,HLV Van Gaal vẫn chưa hài lòng với những nhân tố mà đội bóng đang có,và ông vẫn muốn có một nhân tố mới có thể giúp đội bóng chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải.
Trong khi đó bắt bảng hợp đồng trị giá 32 triệu bảng Eliaquim Mangala của Man City vẫn thi đấu chưa như kỳ vọng,vì vậy HLV người Chile sẽ xem xét để bổ sung thêm một cầu thủ đẳng cấp và kinh nghiệm để có thể khỏa lấp hàng phòng ngự vốn không được đánh giá cao ở mùa này của Man City.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét