Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Nhận Định Bóng Đá 26/11 02:45 APOEL Nicosia - Barcelona

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Champion League
Messi vẫn đang cống hiến 100% sức lực cho Barcelona mặc những tin đồn anh sẽ rời đội bóng
Messi vẫn đang cống hiến 100% sức lực cho Barcelona mặc những tin đồn anh sẽ rời đội bóng
Theo bản tin tip bóng đá miễn phí,ở trận lượt đi giữa hai đội,APOEL Nicosia đã gây ra sự bất ngờ rất lớn khi chỉ để thua gã khổng lồ xứ Catalunya với cách biệt một bàn mặc dù đội bóng này phải làm khách trên thánh địa Nou Camp. Bất ngờ là những gì mà người hâm mộ cảm nhận được ở trận lượt đi, nhưng ở trận lượt về này, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đây có thể là một màn thảm sát nữa với đội bóng của đảo Sip.
Vừa có một cú vùi dập Sevilla ở La Liga với chiến thắng cách biệt 5-1 và Messi đã tạo cho mình một kỉ lục mới ở La Liga với một cú hat trick, các cầu thủ của Barca với tinh thần đang lên hứa hẹn sẽ có một màn vùi dập nữa trên đất Sip. Chiếc vé đi tiếp ở bảng F coi như đã thuộc về Barca và PSG nhưng chắc chắn Barca sẽ không dừng lại ở trận đấu này. Sẽ có lí do để người ta tin vào một chiến thắng cách biệt nữa dành cho các học trò của Enrique, Barca cần thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng với PSG khi khoảng cách giữam hai đội chỉ là 1 điểm mong manh và một lí do khác không kém phần quan trọng đó là Enrique muốn đập tan những chỉ trích gần đây nhắm vào ông và các học trò sau những trận đấu kém thuyết phục.Các chuyên gia tip bóng đá free hôm nay nhận định rằng hẳn là các học trò của Enrique sẽ hiểu điều này hơn ai hết và một chiến thắng cách biệt sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những hoài nghi về đội bóng thời gian qua.
Những lời dị nghị về khả năng cầm quân của HLV Enrique và nhất là tương lai của Messi đang bị đặt dấu hỏi ở thời gian qua là lí do để các cầu thủ Barca luôn thi đấu bằng tất cả sức lực của mình để chứng minh tất cả chỉ là những tin đồn và nó không làm ảnh hưởng nhiều đến đội bóng. APOEL Nicosi quá yếu để có thể ngăn một Barca hùng mạnh, ba điểm nữa để Barcelona cạnh tranh ngôi đầu với PSG sau vòng đấu này.
Dự Đoán Tỷ Số: 0 - 4

Barca cần có một màn thảm sát nữa trong chuyến làm khách tới đảo Síp đêm nay để đập tan những hoài nghi về sức mạnh của đội bóng, khả năng dẫn dắt của HLV Enrique và đặc biệt là tương lai của Messi ở Nou Camp. Chiếc vé đi tiếp đã chắc suất nhưng một chiến thắng nữa sẽ đảm bảo khả năng cạnh tranh ngôi đầu với PSG ở vòng đấu còn lại. Cá nhân Messi, tiền đạo này khao khát được ghi thật nhiều bàn thắng để anh chứng minh với tất cả mối lương duyên giữa anh và Barca vẫn chưa chấm dứt như những lời đồn đoán thời gian qua. Apoel đã gây bất ngờ khi thi đấu tốt trên sân Nou Camp ở lượt đi nhưng rất khó có thể lặp lại điều này khi Barca đang tỏ ra quá mạnh so với đội chủ nhà ở trận đấu đêm nay.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến Apoel vs Barcelona 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Apoel và Barcelona 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Apoel và Barcelona
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét