Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Jose Mourinho đang giúp Chelsea làm ăn có lãi

Mẹo Cược - Website của The Blues mới đây đã đăng tải thông tin rất đáng chú ý, tình hình tài chính của CLB tới thời điểm này đã tăng đáng kể khi lợi nhuận của đội bóng đạt con số 20 triệu bảng, một tín hiệu tốt lành cho đội bóng này, đây là bước đi mới nhất trong nỗ lực của đội bóng để trở thành một superclub châu Âu.
>> Suarez: Cắn có thể là đáng sợ, nhưng nó vô hại
>> 
Chelsea lên kế hoạch cướp mục tiêu của MU
Và Roman Abramovich đang hy vọng Jose sẽ giúp Chelsea kiếm được nhiều hơn nữa số tiền lãi mà đội bóng thu được hàng năm khi lúc này ba CLB có số lãi cuối năm nhiều nhất đó là Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich,theo cập nhật từ các chuyên gia tip bóng đá miễn phí.
Con số đạt được vừa được CLB thông báo là vì sự gia tăng của tiền bản quyền truyền hình, khoản lợi nhuận thu được từ việc bán Juan Mata và David Luiz, đây là một cột mốc rất đáng nhớ với đội bóng khi ở mùa giải năm 2012 con số này chỉ là 1,4 triệu bảng Anh.
Mourinho khôn ngoan hơn trong việc kinh doanh của Chelsea

Mourinho khôn ngoan hơn trong việc kinh doanh của Chelsea
Theo trang web kèo bóng đá,doanh thu hàng năm của Chelsea theo ước tính mới đây nằm ở khoảng 320 triệu Euro mỗi mùa và đảm kế hoạch xây dựng đội bóng trong tương lai mà không cần phải dè chừng lệnh cấm chuyển nhượng, tiền phạt và hạn chế đội hình trong quy định mới của UEFA áp dụng cho các CLB.Và câu lạc bộ đang lập kế hoạch cho việc nâng cấp sân Stamford Bridge lên thành một sân quy mô và hiện đại hơn sau khi phương án xây mới được loại trừ. Điều này đang làm cho ông chủ Abramovich cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều và giúp CLB thoát khỏi cảnh làm ăn không có lời như những mùa giải qua.
Sau khi Mourinho ngồi ở chiếc ghế nóng tại Chelsea ông đã bắt đầu hướng cho ông chủ của mình tới việc làm ăn kinh doanh thận trọng hơn thay vì chỉ biết bỏ tiền ra mua hàng tá cầu thủ về chỉ để ngồi dự bị như Torres và làm nguồn chi tiêu của CLB trở nên khổng lồ hơn. Chelsea đang đi đúng hướng trong việc kinh doanh và đây sẽ là tiền đề cho một sự thành công mới của CLB.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét