Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Chelsea lên kế hoạch cướp mục tiêu của MU

Mẹo Cược - Ông chủ Roman Abramovich dường như đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua với Manchester United cho tiến vệ tấn công Gareth Bale của Real Madrid.
Theo Tuttomercatoweb và soi kèo ma cao,The Blues đang sẵn sàng để đưa tiền vệ xứ Wales quay trở lại Anh thi đấu khi một báo cáo mới đây cho biết tiền vệ này hiện không còn hợp với đội hình mới nhất của Carlo Ancelotti.
Bale gia đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ Tottenham trong một thỏa thuận trị giá 85 triệu bảng một năm trước sau 58 lần ra sân trong màu áo Real, Bale đã có tổng cộng 28 bàn thắng.
Tuy nhiên,sự nổi lên của tiền vệ đa năng Isco trong những trận đấu gần đây khi Bale vắng mặt vì chấn thương đã đe dạo trực tiếp đến vị trí được coi là bất khả xâm phạm của cầu thủ này khi mới chuyển tới Real.Với những cầu thủ đẳng cấp như Cristiano Ronaldo,Luka Modric và giờ là Toni Kroos, James Rodriguez tất cả đang thi đấu thăng hoa nên sẽ không khó hiểu nếu Bale sẽ được đem bán bởi anh không còn một vị trí chính thức khi số cầu thủ chất lượng đá cùng vị trí với anh ở Santiago Bernabeu trở nên chật chội hơn bao giờ hết.
Bale không còn phù hợp trong đội hình mới của Carlo Ancelotti
Bale không còn phù hợp trong đội hình mới của Carlo Ancelotti
Có một số thông tin từ bản trang web tỷ lệ kèo bóng đá cũng cho rằng Bale đã được liên hệ để chuyển tới Old Traffordmùa hè năm sau, Louis Van Gaal vẫn đang loay hoay tìm ra những cầu thủ chất lượng cho việc cải tổ đội bóng thì Bale chính là một cái tên ưng ý nhất với Van Gaal lúc này.
Mặc dù Quỷ đỏ đang rất quan tâm trong thương vụ này nhưng trong một báo cáo mới nhất Chelsea của Jose Mourinho sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của tiền vệ 25 tuổi này nếu anh rời Real vào cuối mùa giải.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét