Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Tây Ban Nha tập hợp nhưng không có Cesc Fabregas và Diego Costa

Mẹo Cược - HLV Vicente Del Bosque đang tỏ rõ quyết tâm cải tổ La Roja khi trong lần triệu tập này “Ngài râu kẽm” cho gọi tới 4 nhân tố mới và những cầu thủ này đều còn rất trẻ. Ngoài ra, trung phong Diego Costa tuy đã bình phục chấn thương nhưng cũng không được gọi ở lần tập trung này.
>> Top 5 cỗ máy tấn công hiệu quả nhất châu Âu
>> 
Ảnh : Argentina thắng, Tevez có lần trở lại ý nghĩa
Sergio Ramos đã xác nhận hai đồng đội của mình là Cesc Fabregas và Diego Costa sẽ không có mặt trong đội hình Tây Ban Nha dự trận đấy sắp tới ở vòng bảng Euro 2016,theo tin từ soi kèo ma cao.
Fabregas dính phải chấn thương gân kheo trong trận đấu với Liverpool,mặc những kết luận của các bác sĩ về vấn đề của cầu thủ này là không quá nghiêm trọng nhưng anh vẫn được cho nghỉ ngơi sau thời gian cày ải trong màu áo Chelsea.
Theo các chuyên gia tip bóng đá nhận xét,HLV Tây Ban Nha Vicente Del Bosque vẫn còn nhiều lựa chọn với những cái tên chất lượng chơi cùng vị trí với Fabregas, nhưng sự vắng mặt của cầu thủ này cũng là điều rất đáng tiếc khi anh đang có phong độ rất cao và là một chân chuyền đẳng cấp ở giải ngoại hạng Anh.
Còn tiền đạo Diego Costa cũng được nghỉ ngơi ở những trận đấu này vì lí do anh mới trở lại sau chấn thương và cũng không có phong độ tốt trong màu áo La Roja ở những trận đấu gần đây.Và một phần là do Mourinho liên tục kêu căng khi Costa về phục vụ cho đội tuyển.
Những cái tên mới sẽ được gọi để bổ sung thay thế những sự vắng mặt đáng tiếc này, đáng chú ý có Callejón, Camacho, Nolito và Morata và đặc biệt là sự trở lại của Isco. Tiền vệ này đang chơi rất thăng hoa trong màu áo Real khi Bale vắng mặt vì chấn thương, cầu thủ này là hy vọng của La Roja trong tiến trình cải tổ đội bóng sau những thất bại muối mặt gần đây.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét