Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Ed Woodward nói không với thị trường chuyển nhượng tháng giêng

Mẹo Cược - Giám đốc điều hành của CLB Manchester United Ed Woodward thông báo, CLB sẽ không tham gia vào thị trường chuyển nhượng tháng giêng này do một báo cáo tài chính mới đây của CLB cho thấy doanh thu của CLB đang giảm rất nhiều so với năm trước.
>> Euro 2016 rò rỉ hình ảnh linh vật chính thức
>> Ảnh: tuyển Anh giờ là sân khấu của Rooney
Thu nhập của Manchester United giảm đáng kể khi không được dự cúp châu Âu mùa này
Thu nhập của Manchester United giảm đáng kể khi không được dự cúp châu Âu mùa này
Theo một số liệu mới đây từ bản tin cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại,trong ba tháng đầu tiên của năm doanh thu của CLB giảm 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng thu nhập của MU trong ba tháng đầu tiên của năm là 88.7 triệu Euro, giảm 9.8 triệu, nhưng mặt khác lợi nhuận mà CLB thu lại được 8.9 triệu.
Nếu không đủ điều kiện để tham dự Champions League mùa này đồng nghĩa với việc cắt giảm lớn trong cả hai lĩnh vực phát thanh truyền hình và Matchday lần lượt giảm 13% và 21,8%, trong khi tiền từ hoạt động thương mại đã giảm 5,2%.Ed Woodward một cuộc họp của các nhà đầu tư cho biết họ có sự tự tin rất cao dưới thời HLV mới Louis van Gaal và nói rằng câu lạc bộ không phải tìm kiếm để mang lại những gương mặt mới trong tháng giêng này.
"Chúng tôi không cần mua sắm cho mục tiêu ngắn hạn trong kỳ chuyển nhượng này", Woodward nói khi được hỏi về việc CLB có chi tiêu cho kỳ chuyển nhượng này hay không."Chúng tôi vẫn đang có những mục tiêu ở mùa hè năm sau nhưng đội bóng không phải vội vàng bung tiền ra để mua sắm trong giai đoạn này bởi những cầu thủ mà chúng tôi đang có vẫn đảm bảo cho cuộc chiến dài hơi của CLB."
Một năm không được dự cúp châu Âu không ngăn cản được MU có lợi nhuận,và Woodward dự đoán CLB tiếp tục có "cơ hội tăng trưởng" trong vấn đề tài chính ở mùa giải này.Ông nói với các chuyên gia nhận định bóng đá tối nay : "Kết quả tài chính mùa bóng 2014/15 sẽ phản ánh sự vắng mặt của chúng tôi từ Champions League nhưng rất may mắn chúng tôi đã ký một hợp đồng tài trợ lớn nhất trong lịch sử CLB trong quý đầu tiên của năm.
Việc không được dự cúp châu Âu ở mùa giải này đã ảnh hưởng rất nhiều đến nguồn thu của MU cũng như các nhà tài trợ sẽ cắt giảm bớt nguồn ngân quỹ dành cho đội bóng. Đây là một thiệt hại rất lớn cho CLB, MU vẫn chưa khởi sắc ở mùa này, nếu Van Gaal vẫn tiếp tục phụ lòng người hâm mộ thì kết cục của ông cũng sẽ giống như người tiền nhiệm David Moyes.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét