Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Nani thất vọng vì không được trao cơ hội nhiều ở MU

Mẹo Cược - Tiền vệ Nani mới đây đã tiết lộ anh cảm thấy thất vọng khi không được Manchester United trao cho nhiều cơ hội để thể hiện mình, không được ra sân nhiều nên MU cũng chẳng mặn mà gì trong việc giữ chân cầu thủ này và anh đã được đem cho mượn ở Sporting và Nani vẫn đang cân nhắc về một động thái sẽ rời khỏi MU ngay trong mùa hè năm sau.
>> Modric chấn thương, Real lĩnh tiền
>> Miura muốn cảm nhận sự cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá miễn phí,cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha hiện đang được MU cho Sporting Lisbon mượn sau khi anh có màn trình diễn  không tốt và không đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn đối với HLV mới của đội bóng.
Tiền vệ 28 tuổi này vẫn còn bốn năm hợp đồng với sân Old Trafford nhưng trong một động thái mới đây, tiền vệ người Bồ đã công khai bày tỏ ý định rời Manchester khi hợp đồng cho mượn của anh sẽ hết hạn vào mùa hè này.
Nani nói với bản tin tip bóng đá nước ngoài : "Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở quê nhà, được ra sân mỗi tuần và được thể hiện mình trong màu áo Sporting là một điều rất quý với tôi, tôi đang cân nhắc khả năng mình sẽ ở lại đội bóng để tiếp tục cống hiến thay vì quay về MU và phải ngồi dự bị. Hợp đồng của tôi với sân Old Trafford vẫn còn bốn năm nữa nhưng tôi muốn ở lại đây và thi đấu cho Sporting.
Nani thể hiện được khả năng của mình ở Sporting
Nani thể hiện được khả năng của mình ở Sporting
"Đó là những gì tôi muốn. Tôi muốn được chơi nhiều hơn nữa. Tôi muốn tìm lại những phẩm chất của mình ở những buổi cuối tuần thay vì phải ngồi trên băng ghế dự bị và nhìn đồng đội chơi bóng. Mọi thứ ở đây đang rất tốt, nó làm tôi trở nên tự tin hơn trong việc tìm lại những giá trị của tôi trong tương lai"
"Cơ hội của tôi tại Manchester United đã ít đi rất nhiều và gần như không có, sự có mặt của những bản hợp đồng mới khiến tôi không còn phù hợp với đội bóng với HLV mới nên lúc này tôi phải có một sự lựa chọn thật sự chuẩn xác để không lãng phí thời gian của tôi nữa.
"Tôi đã có mặt tại Old Trafford trong một thời gian dài, trong khoảng thời gian bảy năm, và tôi nghĩ rằng tôi cần một không gian mới để chơi bóng và tìm lại chính mình sau những xáo trộn của đội bóng thời gian qua.
Tiền vệ người Bồ không có ý định sẽ quay về MU nơi anh không được tin tưởng
Tiền vệ người Bồ không có ý định sẽ quay về MU nơi anh không được tin tưởng
Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã trở lại Old Trafford vào hôm qua cho trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Argentina, đội tuyển Bồ Đào Nha của Nani đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trong trận đấu này. Lần trở lại này cũng được xem là ý nghĩa với tiền vệ này sau quãng thời gian anh gắn bó cùng MU.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét