Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Modric chấn thương, Real lĩnh tiền

Mẹo Cược - Trong trận đấu ở vòng bảng Euro 2016 với đội tuyển Ý, tuyển thủ Croatia Luka Modric dính phải chấn thương buộc anh phải rời sân sớm, Real mới là người đang lo lắng nhất cho chấn thương của tiền vệ này. Nhưng mặt khác Real cũng được nhận được 1,2 triệu Euro từ phía UEFA cho khoản tiền bồi thường đối với chấn thương của cầu thủ này.
Modric chấn thương khiến Real lo sốt vó
Modric chấn thương khiến Real lo sốt vó
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu,tiền vệ người Croatia sẽ phải ngồi ngoài dự kiến tới ba tháng do chấn thương háng nghiêm trọng mà cầu thủ này gặp phải trong trận đấu  giữa Ý và Croatia trong khuôn khổ vòng bảng Euro 2016. Một tin không hề vui với các CĐV của Real bởi tầm quan trọng của tiền vệ này trong đội hình của kền kền trắng là rất lớn.
Tuy nhiên để xoa dịu mất mát này của CLB Real Madrid, UEFA sẽ bồi thường cho đội bóng này khoản tiền 1,2 triệu Euro vì có cầu thủ trong đội hình dính chấn thương khi làm nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia.Với chấn thương của Modric kéo dài tới ba tháng UEFA sẽ bắt đầu chi trả số tiền bồi thường từ ngày 28 tháng này.
Trung bình mỗi ngày Real sẽ nhận được khoảng tiền là 20.548 euro/ngày.Trong quá khứ Real cũng từng nhận được những khoản tiền bồi thường như thế này với những cẩu thủ như Khedria hay hậu vệ Brazil Marcelo.Nếu tình hình chấn thương của Modric càng kéo dài thì số tiền mà Real nhận sẽ tăng lên,nhưng theo bản tin soi kèo thì đây không phải là một tin vui bởi Real không thiếu tiền tiền vệ này mới là quan trọng nhất bởi cầu thủ này là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình mà Ancelotti đang vận hành và đạt hiệu xuất rất cao ở mùa giải này.
Modric là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Real mùa này
Modric là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Real mùa này
Dù chấn thương của Modric là rất nghiêm trọng khi anh không thể thi đấu cho Real trong vòng ba tháng tới nhưng đội bóng sẽ không vội để mua sắm một tiền vệ mới để thay thế anh,bởi trong đội hình Real vẫn còn rất nhiều cầu thủ dự bị thuộc dạng sao mà các CLB khác thèm muốn.Đây cũng là lúc người hâm mộ chờ tài thao lược của chiến lược gia Ancelotti với những sự thay thế, điều mà ông đã làm rất thành công với Isco khi Bale vắng mặt vì chấn thương.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét