Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Romario: Neymar sẽ tiếp nối những thành công của Messi

Mẹo Cược - Nhà vô địch World Cup cảm thấy rằng cầu thủ đồng hương 22 tuổi của mình có khả năng vượt qua thành tích 4 quả bóng vàng mà Messi là người hiện đang nắm giữ kỷ lục.
>> Wayne Rooney các cầu thủ không cần phải sợ Scotland
>> Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford
Romario tin rằng đội trưởng của Selecao Neymar có thể trở thành một cầu thủ lớn trong những năm tới đây thậm chí còn hơn cả người đồng đội của anh trong  màu áo Barcelona Lionel Messi.
Neymar đang có những thành công ngoài mong đợi trong màu áo Brazil
Neymar đang có những thành công ngoài mong đợi trong màu áo Brazil
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá,Neymar là một trong những ngôi sao của World Cup 2014, tiền đạo này đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Brazil, nhưng vận đen mà anh gặp khiến giấc mơ World Cup của cầu thủ này chấm hết bởi chấn thương ở lưng mà anh gặp trong trận đấu với Colombia, mất cầu thủ trụ cột của mình, Brazil đã thua tan nát trước người Đức.
Messi đã một mình kéo Argentina đến trận chung kết, nơi đội bóng này đã bỏ lỡ cơ hội lên ngôi sau khi để thua đáng tiếc 1-0 trước người Đức, và Quả bóng vàng World Cup đã dành cho những nỗ lực của cầu thủ này mặc dù có những ý kiến trái chiều, tuy nhiên những nỗ lực của anh xứng đáng được cả thế giới ghi nhận.
Tuy nhiên, Romario, cầu thủ đã vô địch World Cup vào năm 1994 cùng với Brazil, đã không có nghi ngờ gì về việc Neymar sẽ là người tiếp nối những thành công của đồng đội anh trong màu áo Barcelona."Anh ấy có tất cả mọi thứ để có thể làm những việc mà Messi đang làm rất thành công", cựu tiền đạo của Brazil nói với Revista trong buổi phỏng vấn với bản tin tỷ lệ kèo."Messi đã là một phần của lịch sử nhưng Neymar vẫn đang có cơ hội để viết lại lịch sử.
Romario cũng tin rằng cầu thủ 22 tuổi, người đã ghi được 42 bàn thắng cho Brazil, sẽ sớm vượt qua kỷ lục 55 bàn thắng của chính mình, nhưng ông cũng không quên nói đùa rằng bản thân ông sẽ luôn luôn là cầu thủ hay nhất của Brazil đã từng có.
Neymar được hy vọn sẽ tỏa sáng như thường lệ để giúp Dunga có thêm chiến thắng nữa trước Áo tại Vienna vào đêm nay, người hâm mộ đang chờ đón Neymar tiếp tục chinh phục những kỷ lục của các tiền bối mà đặc biệt là giúp Brazil chiến thắng trong mọi trận đấu trước khi nghĩ tới những danh hiệu.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét