Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Suarez: Cắn có thể là đáng sợ, nhưng nó vô hại

Mẹo Cược - Tiền đạo người Uruguay nghĩ rằng anh đã bị đối xử "như một tên tội phạm" vào mùa hè này và so sánh những khoảnh khắc điên rồ của mình nổi tiếng như những lần cắn đối phương của võ sĩ quyền Anh Mike Tyson
>> Chelsea lên kế hoạch cướp mục tiêu của MU
>> Neymar đang trên đường trở thành một cầu thủ vĩ đại trong màu áo Brazil
Luis Suarez lên tiếng bảo vệ cho hành động của mình và nói nó là một việc làm tương đối vô hại.
Suarez: Cắn có thể là đáng sợ, nhưng nó vô hại
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu,tiền đạo này đã nhận được một lệnh cấm thi đấu bốn tháng từ FIFA khi anh có hành động cắn Giorgio Chiellini tại World Cup và anh chỉ thi đấu lại ở những trận đấu gần đây trong màu áo CLB mới Barcelona.
Trong lịch sử của bản thân cầu thủ này anh đã từng cắn rất nhiều lần nhưng lần cắn Chiellini là lần thứ ba trong năm năm qua tiền đạo người Uruguay tấn công đối phương bằng hàm răng của mình.
Mặc dù Suarez thừa nhận anh có thể thấy tại sao mọi người đang sợ hãi về việc bị anh cắn, anh đã so sánh những khoảnh khắc điên rồ của bản thân với võ sĩ quyền Anh Mike Tyson khi võ sĩ này cắn đứt một phần tai của Evander Holyfield trong một trận đấu.
"Họ đối xử với tôi như một tội phạm," ông soi kèo trong cuốn tự truyện của mình. "Đây là lần thứ ba tôi làm điều này nhưng có một cái gì đó đang khiến tôi phải làm điều này, tôi cần sự giúp đỡ hơn là bị chỉ trích và cấm thi đấu."Cắn làm nhiều người sợ hãi nhưng nó tương đối vô hại, đó chỉ là hành động bộc phát mà thôi.
"Không ai trong số các cầu thủ tôi cắn giống với tình trạng của võ sĩ Mike Tyson đã từng làm với Evander Holyfield, nhưng không ai quan tâm về điều đó cả ".Suarez đã ra mắt CLB mới và đã có 4 trận được ra sân nhưng anh cũng không quên với những ngày tháng bị treo giò, cầu thủ này so sánh thời gian anh bị treo giò cảm giác như một tù binh khủng bố ở Cuba vậy.
Suarez: Cắn có thể là đáng sợ, nhưng nó vô hại
Suarez được Arsenal liên hệ năm ngoái nhưng cuối cùng Liverpool quyết định bán anh cho Barca thương vụ làm hài lòng cả đôi bên.. Suarez thừa nhận quyết định đã được thực hiện một phần vì Steven Gerrard khi đội trưởng của Liverpool đã thuyết phục anh rằng một câu lạc bộ lớn từ nước ngoài sẽ là điểm đến lý tưởng để anh thi đấu trong môi trường đỉnh cao của bóng đá thế giới. Và cuối cùng Barcelona là điểm dừng chân tiếp theo của tiền đạo lắm tài nhiều tật này.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét