Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Neymar - sự tiếp nối của nối của những huyền thoại

Mẹo Cược - Đêm qua Brazil có trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ điều mà người hâm mộ xứ sở Samba chờ đợi không phải là Brazil sẽ thắng như thế nào mà là màn trình diễn của đội trưởng Neymar có thật sự thuyết phục hay không, khi những thông tin mới đây luôn so sánh anh với các tiền bối và chờ đợi anh phá kỉ lục của Pele trong màu áo của các vũ công Samba.
>> Arsenal và Man United đang theo đuổi Ron Vlaar
>> Top 5 cỗ máy tấn công hiệu quả nhất châu Âu
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá tối nay,một cú đúp bàn thắng và những đường chuyền thuận lợi để đồng đội ghi bàn là những gì mà Neymar làm được trong trận giao hữu đêm qua với Thỗ Nhĩ Kỳ khi Brazil có chiến thắng ấn tượng 4 – 0. Như vậy đến lúc này Neymar đã có 42 bàn sau 59 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia khi lúc này cầu thủ thuộc biên chế của Barca mới chỉ 22 tuổi, cái tuổi mà những tài năng của bóng đá thế giới mới chỉ gây ấn tượng ở dạng tiềm năng, nhưng với cá nhân Neymar cầu thủ này còn làm được nhiều hơn thế. 42 bàn thắng khi chỉ mới 22 tuổi và chiếc băng đội trưởng trên tay, thủ quân của Selecao phải là một người xuất chúng mới có thể làm được điều này và khiến người hâm mộ đặt cả những thành công của nước nhà lên đôi vai cầu thủ trẻ này.
Neymar tiến gần hơn tới sự vĩ đại
Neymar tiến gần hơn tới sự vĩ đại
Lúc này nếu một câu hỏi được đặt ra liệu Messi hay Ronaldo ai là người xuất sắc hơn chắc chắn câu trả lời không phải là Neymar,nhưng không có gì là tồn tại vĩnh cửu nhất là đối với một cầu thủ bóng đá khi tuổi tác càng lớn thì chính những người được coi là xuất chúng cũng phải chấp nhận đầu hàng,và Messi hay Ronaldo là những huyền thoại của bóng đá hiện đại cũng không thể tránh khỏi những việc này. Ronaldo đã 29 và Messi mới đây cũng mừng sinh nhật anh ở tuổi 27, sẽ không ai có thể đảm bảo rằng hai cầu thủ này có thể giữ phong độ mãi mãi khi tuổi tác đang bắt đầu ảnh hưởng tới cả hai với những chấn thương bắt đầu xuất hiện. Neymar bỗng nổi lên khi còn quá trẻ báo hiệu đây là một sự thay thế xứng đáng cho hai huyền thoại của bóng đá thế giới. Ở Barcelona Messi vẫn là số một nhưng Neymar đang là số hai của đội bóng này.Còn trong màu áo Selecao Neymar giờ là tâm điểm của đội bóng,tâm điểm của lối chơi mà Dunga đang xây dựng sau một kỳ World Cup thất bại nặng nề ngay trên quê hương.
Hẳn là người hâm mộ vẫn còn nhớ về hình ảnh mà Brazil thảm bại trước người Đức, mỗi bàn thắng là một vết cắt cho tham vọng của đội bóng. Brazil đã khó khăn đến thế nào khi Neymar phải ngồi ngoài do chấn thương, và một cú pooker vào lưới Nhật Bản mới đây cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ này trong màu áo Selecao là quan trọng đến thế nào.Có thể lúc này Messi hay Ronaldo là những siêu sao hàng đầu của làng túc cầu thế giới nhưng tương lai đang thuộc về Neymar. Màn trình diễn của cầu thủ này trong màu áo Barcelona cũng như Selecao đang minh chứng cho tất cả về một sự thay thế chuyển giao của những huyền thoại trong tương lai gần,mà Neymar là tâm điểm,theo trang web tip bóng đá chính xác nhất.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét