Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Real Sociedad chỉ định Moyes cho chiếc ghế thuyền trưởng CLB

Mẹo Cược - HLV 51 tuổi người Scotland đang được xem như là một sự thay thế cho Jagoba Arrasate vừa bị chấm dứt hợp đồng với CLB, HLV người Scotland này sẽ ký một thỏa thuận dẫn dắt Sociedad trong vòng một năm rưỡi. Giới chuyên môn đang chờ xem những gì Moyes sẽ làm được ở đội bóng mới hay chỉ là một sự tàn phá nữa như cái cách HLV này đã làm ở Old Trafford.
>> Cận cảnh David Beckham trong chuyến thăm Việt Nam
>> Guardiola: Tôi sẽ không huấn luyện Barca một lần nữa
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá tối nay,Real Sociedad đã bổ nhiệm cựu HLV của Everton và Manchester United  David Moyes làm HLV mới của đội bóng, đội bóng xứ Basque tiết lộ trên trang web của mình vào cuối đêm thứ hai.
Moyes là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Tây Ban Nha sau khi huấn luyện viên Jagoba Arrasate đã bị sa thải hồi đầu tháng này, cựu HLV của Betis Pepe Mel cũng đã nằm trong kế hoạch cho chiếc ghế nóng tại đội bóng này nhưng cuối cùng HLV người Scotland mới là người được chọn.
"Real Sociedad đã đạt được thỏa thuận với David Moyes và bản hợp đồng này sẽ có thời hạn tới ngày 30 tháng 6 năm 2016” một tuyên bố ngắn được đăng lên website của đội bóng. Bản hợp đồng này đồng nghĩa với Moyes sẽ có một năm rưỡi để chứng minh năng lực cầm quân của mình trên đất Tây Ban Nha. Điều mà HLV này không làm được ở sân Old Trafford và bị sa thải giống như một tội đồ của đội bóng. Câu lạc bộ cũng thông báo thêm danh tính của những cộng sự HLV người Scotland sẽ được tiết lộ trong ngày hôm nay,trang web cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại cho biết.
Liệu
Liệu "tài năng" của HLV người Scotland này có giúp Sociedad khởi sắc hơn
Moyes10 tháng “phá hoại” tại Manchester United và bị sa thải vào tháng tư vừa rồi, dẫn dắt Sociedad Moyes sẽ trở thành huấn luyện viên được trả lương cao nhất trong lịch sử của câu lạc bộ với mức lương khoảng 2 triệu bảng mỗi năm.
Sau 11 trận đã đấu Real Sociedad hiện đang có 9 điểm và thoát khỏi nhóm ba đội xuống hạng bởi hơn về hiệu số, liệu khả năng của HLV David Moyes có giúp Sociedad sẽ tránh khỏi nhóm xuống hạng ở cuối mùa giải này hay không. Câu trả lời sẽ có trong vòng đấu tiếp theo ở cuối tuần này.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét