Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Tây Ban Nha cần một Kroos như người Đức

Mẹo Cược - Đêm qua, Tây Ban Nha có trận giao hữu với các nhà ĐKVĐ thế giới trên sân nhà Balaidos. Cả hai thi đấu đầy hứng khởi nhưng những pha kết thúc cuối cùng không chính xác khiến trận đấu bế tắc, chỉ có sự khác biệt của một cá nhân mới có thể quyết định trận đấu.
>> Messi, Barca vẫn chưa hết ân tình
>> Aaron Ramsey sẵn sàng cho sứ mệnh giải cứu với Arsenal
Chỉ là một trận giao hữu nên HLV Del Bosque mạnh dạng tung ra tiếp những sự thử nghiệm mới trong đội hình. Hàng loạt những cái tên mới được ra sân trong đội hình xuất phát đáng chú ý có Isco, Morata, Nolito và Bernat. Những nét mới trong lối chơi của các cầu thủ Tây Ban Nha là điều mà các cầu thẻ trẻ này làm được sau thất bại của lối chơi Tiki-Taka mà đàn anh đã làm nên tên tuổi, nhưng những pha kết thúc cuối cùng không chính xác mới là điều mà các cầu thủ trẻ cần những trận đâú lớn như thế này để có thể rèn luyện. Cơ hội bị bỏ lỡ và ngay lập tức các cầu thủ Đức tận dụng bằng một pha kết thúc chính xác của Toni Kroos mang về chiến thắng chung cuộc cho tuyển Đức.
Kroos mang tới sự khác biệt cho tuyển Đức
Kroos mang tới sự khác biệt cho tuyển Đức
Phát biểu với các chuyên gia nhận định bóng đá sau trận đấu HLV Del Bosque thừa nhận trận thua này không quan trọng bởi đây là một trận giao hữu nên ông muốn có những thử nghiệm mới và ưng ý nhất cho những cải tổ mới trong lối chơi của La Roja.
“Kết quả trận đấu là không như ý muốn, đây là cơ hội để chúng tôi có thể thử nghiệm một đội hình mới mẻ cho đội tuyển, nên sự gắn kết là điều mà các cầu thủ chưa thể làm được, tôi tạm hài lòng với kết quả này ” Ngài râu kẽm nói với bản tin soi kèo cá độ bóng đá.
“Toni Kroos chính là điểm khác biệt trong đội hình của Đức, các cầu thủ trẻ của chúng tôi cần thời gian để có thể làm được những điều mà Kroos làm được”.Chiến thắng này đánh dấu một năm thi đấu thành công của tuyển Đức và với cá nhân tiền vệ Kroos người đang thuộc biên chế của Real mùa này.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét