Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 31/01 02:30 Wolfsburg - Bayern Munich

Mẹo Cược nhận định bóng đá chính xác nhất Giải Bóng Đá Đức

Bayer Munich hướng tới chiến thắng hủy diệt đầu tiên ở giai đoạn lượt về trước đối thủ yêu thích Wolfsburg

Bayer Munich hướng tới chiến thắng hủy diệt đầu tiên ở giai đoạn lượt về trước đối thủ yêu thích Wolfsburg

Bản tin keo bong da cập nhật,sau chuyến tập huấn kéo dài 8 ngày, Bayer Munich đã quay trở lại Đức để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên sau thời gian nghỉ sau Giáng sinh và năm mới, bên cạnh những yếu tố về thương mại trong chuyến du đấu vừa qua, Bayer còn gặt hái rất nhiều khi các cầu thủ đặc biệt là các cầu thủ trẻ có thời gian thi đấu tìm lại cảm giác bóng sau thời gian nghỉ ngơi đồng thời đây là cơ hội để những “măng non” của đội bóng có dịp thể hiện tài năng của mình để ghi điểm với HLV trưởng Pep Guardiola. Mitchell Weiser là cái tên nổi bật nhất trong chuyến tập huấn này, rốt cuộc thì tài năng 20 tuổi này cũng có cơ hội được thể hiện sau 3 năm chơi bóng tại CLB. Ngoài Weiser, những Leopold Zingerle, Sinan Kurt, Marco Hingerl được cho sẽ là những sự thay thế hoàn hảo trong tương lai của đội bóng khi có màn trình diễn khá ổn trong thời gian du đấu, như vậy chuyến du đấu vừa qua trên đất Qatar không những đem lại những kết quả tích cực về mặt thương mại mà còn mang đến những phát hiện tiềm năng cho lớp kế cận của Bayer.

Ngoài sự vắng mặt do chấn thương của Philipp Lahm, Thiago và Javi Martinez thì đội hình của Bayer gần như là đầy đủ, lúc này HLV Guardiola sẽ có nhiểu sự lựa chọn về nhân sự hơn trong giai đoạn lượt về mà cột mốc đầu tiên sẽ là đối thủ ưa thích của Bayer ở những năm gần đây Wolfsburg. Chủ nhà Wolfsburg là một trong những đội bóng có thành tích khá tốt ở mùa giải này khi đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng để nói cơ hội vô địch của Wolfsburg thì gần như không thể xảy ra bởi khoảng cách với Bayer Munich đã là 11 điểm và rất khó để có thể tin vào việc các học trò của Pep Guardiola có thể sẩy chân liên tục, hơn nữa việc để thua tới 13/14 lần gặp nhau gần đây nên có thể khẳng định được Wolfsburg sẽ khó lòng cạnh tranh được với Bayer ở mùa giải này.

Theo các chuyên gia soi kèo rằng thầy trò HLV Dieter Hecking không có được một sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đầu tiên của lượt về bởi những mất mát trong đội hình khi tiền vệ trẻ tài năng Junior Malanda vừa qua đời trong một tai nạn giao thông mới đây, tinh thần của đội bóng đang xuống rất nhiều. Mặc dù vừa có một chiến thắng trước đội bóng hạng 2 Karlsruher nhưng mọi thứ vẫn chưa có gì là ổn với đội chủ nhà, lần gần đây nhất gặp nhau Bayer cũng tàn sát Wolfsburg tới 6 – 1 nên trận đấu đêm nay sẽ rất khó có ngoại lệ.
Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 4

Bayer đang có sự chuẩn bị gần như tốt nhất cho giai đoạn lượt về với những phát hiện mới trong đội hình cũng như sự trở lại quan trọng của những trụ cột, giai đoạn lượt về hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa với Bayer khi Pep Guardiola có nhiều sự lựa chọn hơn những gì HLV này có được ở giai đoạn lượt đi. Hành quân đến sân Volkswagen của Wolfsburg đêm nay, Bayer đang hướng tới một màn “thảm sát” đầu tiên ở giai đoạn lượt về, năm ngoái Bayer cũng đã có một màn vùi dập chính đối thủ này với tỉ số kinh hoàng 6 – 1 ngay trên sân nhà, với lực lượng hiện tại Bayer hoàn toàn có thể lặp lại lịch sử mặc dù phải làm khách trên sân của đối phương.
NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Wolfsburg vs Bayern Munich

Thống kê 5 trận gần nhất của Wolfsburg và Bayern Munich

Lịch sử đối đầu của Wolfsburg vs Bayern Munich

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét