Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 28/01 02:45 AC Milan - Lazio

Mẹo Cược chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu Cúp Quốc Gia Ý

Có một Milan quá yếu ớt ở mùa giải này, Filippo Inzaghi đang làm gì ở Milan ?
Theoi các chuyên gia tip bóng đá miễn phí hàng ngày nhận định,vẫn là kịch bản quen thuộc, Milan dẫn trước và tiếp theo đó là một trận thua ngược trước đối thủ, trận thua mới đây nhất trước Lazio cũng giống như bao trận đấu khác của Milan ở mùa giải này. Đã có tới 3 trận thua và 1 trận hòa chỉ trong 5 trận gần đây nhất, phong độ của Milan đang khiến người hâm mộ đội bóng này dần quay lưng lại với CLB, không có những thay đổi cụ thể, sự bất lực đang dần hiện rõ trong cách dùng người cũng như thay người của Filippo Inzaghi trong những trận đấu gần đây, một mùa giải trắng tay tiếp theo với Milan đã dần lộ diện. Ở mùa giải trước với phong độ quá kém cỏi, Milan đã không thể góp mặt ở đấu trường châu Âu mùa này, và với phong độ cũng như màn trình diễn ở mùa giải này, chắc chắn năm sau ở Champion League sẽ không còn cái tên Milan nữa, trách nhiệm đang thuộc về Filippo Inzaghi, nếu không có gì thay đổi, mùa giải này sẽ là dấu chấm hết với vị chiến lược gia này.
Vừa để thua ngược Lazio ở vòng 20 Seria A, Milan sẽ cần cố gắng 200% mới có thể thay đổi được kết quả này khi hai đội sẽ có lần gặp nhau nữa ở cúp Quốc gia Ý đêm nay trên sân San Siro. Đội khách Lazio đã chứng tỏ được tại sao vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 20 vòng đấu lại thuộc về đội bóng này chứ không phải một đội bóng nào khác, phong độ ổn định và lối chơi hợp lý đang giúp Lazio có được những điểm số rất quan trọng để giữ vững vị trí thứ 3 theo cập nhật từ bản tin tỷ lệ kèo trực tuyến.Dù phải gặp Roma đang chơi rất thăng hoa nhưng đội bóng này cũng biết cách chia điểm với đối thủ này thay vì một trận thua như dự đoán, đây là một nét tích cực trong lối chơi của Lazio ở mùa này. Làm khách trên sân nhà của Milan đêm nay, Lazio đang hướng đến một chiến thắng tiếp theo trước đối thủ này và dành vé đi tiếp ở cúp quốc gia mùa này, những thống kê đang ủng hộ đội khách nên việc Milan tiếp tục thất bại và bị loại là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong trận đối đầu này. 
 
Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 2
 
26 điểm sau 20 vòng đấu, vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng cùng với phong độ “tệ đến mức khó hiểu” của Milan ở mùa giải này, lúc này người hâm mộ đội bóng đang thực sự thắc mắc với những con người đang có trong tay, Filippo Inzaghi đang làm gì ở Milan ? Được thi đấu trên sân nhà và đối thủ là Lazio vừa mới đánh bại chính mình, Milan sẽ làm gì để có thể lật ngược tình thế khi hai đội gặp nhau ở cúp quốc gia đêm nay, Inzaghi tiếp tục bất lực nhìn đội bóng bị loại hay sẽ có những điều chỉnh đột biến mang đến một chiến thắng dành cho Milan trong trận đấu này, người hâm mộ đội bóng đang chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra trên sân San Siro sau 90’ bóng lăn trên sân đêm nay.
NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHẤT LƯỢNG CAO


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của AC Milan vs Lazio
Thống kê 5 trận gần nhất của AC Milan và Lazio
Lịch sử đối đầu của AC Milan vs Lazio
10 bàn thắng đẹp nhất của AC Milan năm 2014

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét