Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 25/01 02:45 Lazio - AC Milan

Mẹo Cược nhận định bóng đá miễn phí Giải Bóng Đá Ý
Milan vẫn chưa thắng ở 4 vòng đấu gần đây, lúc này chiến thắng là điều quá xa xỉ với các học trò của Inzaghi
 
Milan vẫn chưa thắng ở 4 vòng đấu gần đây, lúc này chiến thắng là điều quá xa xỉ với các học trò của Inzaghi

Theo các chuyên gia nhận định bóng đá chính xác nhất cho rằng Philipo Inzaghi vẫn không thể chứng minh được khả năng của mình trên cương vị là một HLV, rất có thể với thành tích nghèo nàn như hiện tại, khi mùa giải này kết thúc BLĐ đội bóng sẽ nghĩ đến việc sa thải chiến lược gia này và thay thế bằng một HLV khác đủ khả năng để đưa đội bóng trở lại. Mùa giải này coi như vứt đi với Milan mặc dù mới trải qua 19 vòng đấu, tuy nhiên nếu cứ thi đấu như thế này thì nhận đinh trên là hoàn toàn có cơ sở. Công cùn, thủ kém là những gì Milan thể hiện trong trận thua mới nhất trước Atalanta, trong một ngày khối lượng công việc quá nhiều dành cho Lopez và tài năng của thủ thành này là không đủ sức để cứu Milan. Sự rời rạc trong lối chơi, giữa các cầu thủ gần như không có tiếng nói chung thêm một lần nữa làm hại Milan, với thất bại này, Milan đã có 4 vòng đấu liên tiếp toàn hòa và thua, với những gì có được Milan rơi thẳng xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng xếp trên người anh em cũng thành phố là Inter.
 
Bản tin soi kèo VIP cho rằng với màn trình diễn tệ hại ở những vòng đấu gần đây, chuyến làm khách trên sân Lazio đêm nay sẽ là một bài toán khó với Inzaghi nếu không có sự đột biến bởi những toan tính chiến thuật thì thêm một trận thua nữa cũng không quá khó hiểu. Với đội chủ nhà Lazio, ở 5 vòng đấu gần đây đội bóng này thi đấu khá tốt với phong độ ổn định mặc dù phải gặp những đối thủ không hề dễ chơi, trận thua đáng tiếc mới đây trước Napoli có thể chỉ là một tai nạn, lẽ ra không phải là một trận thua nhưng với phong độ xuất thần Higuain đã mang về 3 điểm cho đội khách. Nhưng mọi thứ lúc này ở Lazio vẫn không phải là thảm họa khi đội bóng chỉ kém đội đang xếp thứ 4 đúng 2 điểm, cơ hội vẫn còn nguyên dành cho Lazio. Tiếp đón một Milan đã 4 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng trên sân nhà sẽ là cơ hội để Lazio kiếm thêm 3 điểm nữa và chờ Sampdoria sẩy chân để có thể đạt được mục tiêu. Ở những lần gặp nhau trước đây, Milan luôn dành lợi thế nhưng với hoàn cảnh hiện tại Lazio hoàn toàn có quyền tin vào một chiến thắng hoặc một chí ít cũng là một trận hòa.

Dự Đoán Tỷ Số: 2 - 1

Milan làm khách trên sân của Lazio với rất nhiều những lo lắng từ các cầu thủ khi đội bóng đã trải qua 4 vòng đấu không biết đến chiến thắng và những ánh mắt nghi ngờ nơi người hâm mộ. Khó khăn vẫn còn đó, Inzaghi vẫn chưa chứng minh được khả năng của mình khi liên tục có những chiến thuật mang tính bế tắc ở những trận đấu vừa qua. Nếu tiếp tục để hòa hoặc thua trước Lazio thì khả năng HLV này bị sa thải là điều hoàn toàn dễ hiểu. Lịch sử đối đầu có phần lợi thế dành cho Milan nhưng đó là ở thời kỳ đỉnh cao, còn với hoàn cảnh hiện tại của đội bóng một trận đấu có điểm cũng là điều gì đó quá xa xỉ với Milan ở trận đấu đêm nay.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CẬP NHẬT TY LE KEO CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Lazio vs AC Milan

Thống kê 5 trận gần nhất của Lazio và AC Milan

Lịch sử đối đầu của Lazio vs AC Milan
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét