Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 04/01 18:00 Getafe - Rayo Valleano

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Tây Ban Nha
Getafe có chuỗi trận bất bại ấn tượng và cơ hội có thêm một chiến thắng nữa là rất cao khi đối thủ chỉ là Rayo Vallecano
 
Getafe có chuỗi trận bất bại ấn tượng và cơ hội có thêm một chiến thắng nữa là rất cao khi đối thủ chỉ là Rayo Vallecano
 
Trang web cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại cập nhật,cả Getafe và Rayo Vallecano đang có cùng 17 điểm sau 16 vòng đấu,nếu nhìn  vào số điểm hiện tại trên bảng xếp hạng thì có thể nói cặp đấu này là ngang tài ngang sức nhũng nếu xét kỹ hơn thì dễ dàng nhận thấy Getafe đang phần nào nhỉnh hơn đội khách Rayo Vallecano.

Ở 5 vòng đấu gần đây nhất,Getafe cho thấy sự tiến bộ rất nhiều của đội bóng này khi bất bại cả 5 trận với 2 chiến thắng đều trước Eibar,điều đáng nói hơn trong số những đội bóng mà Gatefe cầm chân có cả sự hiện diện của gã khổng lồ Barcelona khi các học trò của Enrique với một dàn sao trên hàng công không tài nào ghi nổi một bàn thắng trước hàng thủ kỷ luật và chắc chắn của đội chủ nhà và đành chấp nhận một kết quả hòa trước đối thủ này. Nếu cứ chơi ổn định và đặc biệt là sự chắc chắn nơi hàng thủ có thể một vị trí cao hơn sẽ dành cho Getafe ở những vòng đấu tiếp theo chứ không phải là vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng như hiện tại.

Với Rayo Vallecano thì các chuyên gia bóng đá nhận định mặc dù đang có số điểm ngang bằng với Getafe trên bảng xếp hạng nhưng màn trình diễn của đội bóng này ở những vòng đấu gần đây là không thực sự thuyết phục. Với 4 trận thua cùng một trận hòa sau 5 vòng đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường đủ để thấy sự bất ổn của đội bóng này, nếu nhìn vào trận hòa điên rồ với 8 bàn thắng được ghi trong chuyến làm khách trên sân của Valencia người hâm mộ sẽ thấy được sự lỏng lẻo nơi hàng phòng ngự của đội bóng này, với tổng cộng 13 bàn thua chỉ sau 5 trận đấu, đây có thể xem là một thảm họa nơi hàng phòng ngự của đội bóng này. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này, chuyến làm khách đêm nay rất có thể một trận thua trước đội chủ nhà là điều gần như chắc chắn và ít nhất là sau vòng đấu này Rayo sẽ còn rơi xuống vị trí cuối của bảng xếp hạng.

Dự Đoán Tỷ Số: 2 - 0

Getafe đang có phong độ ổn định ở những vòng đấu gần đây với 5 trận bất bại liên tiếp trong đó có 2 chiến thắng và một trận hòa đầy thuyết phục trước gã khổng lồ Barcelona. Được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế rất lớn với Getafe và Rayo cũng không thực sự quá mạnh với chuỗi 5 trận tệ hại vừa qua sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ nhà bỏ túi 3 điểm và hướng đến một vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng ít nhất là sau trận đấu này.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TỶ LỆ KÈO CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Getafe vs Rayo Vallecano
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Getafe và Rayo Vallecano
 
Lịch sử đối đầu của Getafe vs Rayo Vallecano

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét