Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 04/01 23:00 Valencia - Real Madrid

Mẹo Cược nhận định bóng đá Tây Ban Nha
Real bị đứt mạch toàn thắng ấn tượng trước đội bóng nước Ý AC Milan ở Dubai Football Challenge
 
Real bị đứt mạch toàn thắng ấn tượng trước đội bóng nước Ý AC Milan ở Dubai Football Challenge

Bản tin soi kèo đưa tin,nhắc đến Real lúc này sẽ không có quá nhiều từ ngữ để nói về sự toàn diện của đội bóng này dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, chuỗi trận ấn tượng của Real lẽ ra đã được duy trì đến tận năm mới nếu không để thua AC Milan trong trận đấu tranh cúp giao hữu Dubai Football Challenge vừa diễn ra cách đây 4 ngày. Tuy nhiên trận thua vừa qua cũng không hề ảnh hưởng quá nhiều đến mục tiêu của Real ở mùa giải này, mất một chiếc cúp giao hữu thì cũng không phải là điều gì quá ghê gớm. Trở lại với đấu trường La Liga, Real sẽ có trận đấu khởi đầu năm mới không hề dễ dàng khi phải làm khách trên sân của đội bóng đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng và có phong độ không hề tồi ở những vòng đấu vừa qua. Tuy nhiên, với dàn sao trong đội hình cũng như thời gian nghỉ ngơi rất nhiều nên lúc này các cầu thủ đang ở trong trạng thái sung mãn nhất cho việc sẽ tìm kiếm một chiến thắng tiếp theo.

Trang web kèo bóng đá cập nhật,với đội chủ nhà Valencia, vị trí thứ 4 hiện tại trên bảng xếp hạng không phải ngẫu nhiên mà đội bóng này có được. Lối chơi có nhiều thay đổi và thi đấu chắc chắn hơn là điều dễ nhận thấy ở “Bầy dơi” mùa giải này, nếu nhìn vào 5 vòng đấu gần đây nhất của Valencia, dễ nhận thấy được sự ổn định của đội bóng này với 5 trận bất bại trong đó có 3 chiến thắng và lúc này khoảng cách với đội đang xếp thứ 3 Atletico Madrid đã được thu hẹp xuống còn 4 điểm và cơ hội có được một vị trí cao hơn nữa trên bảng xếp hạng vẫn đang dành cho đội bóng này. Tuy nhiên, trận đấu trên sân nhà đêm nay sẽ là một thử thách không nhỏ dành cho Valencia khi đối thủ đêm nay của “Bầy dơi” là một Real vẫn đang duy trì được chuỗi trận toàn thắng ấn tượng ở những vòng đấu đã qua và nếu có thất bại ở trận đấu đêm nay thì đây cũng là điều dễ hiểu với đội bóng này.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 3

Real vẫn còn nguyên cơ hội vô địch ở tất cả các giải đấu mà đội bóng này góp mặt, trận thua trước Milan ở cúp giao hữu vừa qua không khiến Real mất mát gì tuy nhiên đây là một cú chạm nhẹ vào lòng tự ái của cỗ máy ghi bàn dưới bàn tay của Ancelotti nên lúc này người hâm mộ đang chờ một trận thắng hủy diệt mà Real sẽ mang lại trong chuyến làm khách đầu năm mới này. Không cần phải bàn quá nhiều về trận đấu này khi Real là quá mạnh so với đội chủ nhà Valencia, một món quà năm mới gần như được mặc định cho Real, chắc chắn Ronaldo và đồng đội sẽ không để cho đội chủ nhà có cơ hội để làm nên bất ngờ trong chuyến ghé thăm đầu năm của Real.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Valencia vs Real Madrid
  
Thống kê 5 trận gần nhất của Valencia và Real Madrid
 
Lịch sử đối đầu của Valencia vs Real Madrid

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét