Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 30/01 04:30 Sevilla - Espanyol

Mẹo Cược chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

Espanyol nắm giữ lợi thế lớn cho một suất vào bán kết cúp Nhà vua ở mùa giải này khi đối đầu với Sevilla trên sân nhà

Espanyol nắm giữ lợi thế lớn cho một suất vào bán kết cúp Nhà vua ở mùa giải này khi đối đầu với Sevilla trên sân nhà

Các chuyên gia soi kèo miễn phí rằng Sevilla đang khiến tất cả phải bất ngờ sau những gì đội bóng này thể hiện từ đầu giải, tuy đang xếp ở vị trí thứ 5 nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu, có thể vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sẽ được Sevilla đòi lại từ tay Valencia nhưng với phong độ hiện tại người hâm mộ đội bóng có lí do để lo lắng cho việc này. Hai trận thua liên tiếp đều với tỉ số 1 – 3 trước Espanyol và Valencia đang trở thành một dấu hỏi thực sự với phong độ của Sevilla ở thời điểm này, cầm bóng vượt trội so với đối thủ nhưng điều cần thiết là những cú dứt điểm và bàn thắng là điều mà hàng công Sevilla không làm được ở 2 trận thua liên tiếp vừa qua, không những thế đội chủ sân Sanchez Pizjuan còn tỏ ra yếu kém và non nớt trong những pha phản công của đối thủ. Hai trận thua sẽ khiến đội bóng này phải có nhiều điều để suy nghĩ nhưng trước mắt vẫn là trận lượt về quá khó khăn trong cuộc tiếp đón Espanyol trên sân nhà Sanchez Pizjuan.

Trang web xem bóng đá trực tiếp cập nhật rằng Espanyol vẫn kém Sevilla tới 13 điểm trên bảng xếp hạng nhưng nhìn chung màn trình diễn của đội khách tốt hơn rất nhiều so với mùa giải trước tới thời điểm này. Phong độ của đội khách thực sự ấn tượng khi ở 5 trận đấu gần đây nhất kể từ sau trận thua ông lớn Real, đội bóng này có được chuỗi 4 trận toàn thắng, một phong độ quá thuyết phục để tin vào tấm vé đi tiếp dành cho Espanyol. Với chiến thắng 3 – 1 trên sân nhà ở lượt đi, Espanyol đang nắm quá nhiều lợi thế để có thể dành quyền đi tiếp ở lượt đấu này, với lợi thế đã có, đội khách chẳng dại gì mà chơi đôi công với đối thủ, chơi chậm và chờ đối thủ dồn lên tấn công để có những pha phản công kết liễu đối thủ sẽ là phương án khả thi nhất mà đội khách có thể áp dụng trong trận đấu này. Với bất lợi ở trận lượt đi, Sevilla sẽ khó lòng lật ngược tình thế trước đối thủ khó chơi và đang có phong độ rất cao này.

Dự Đoán Tỷ Số: 2 - 2

Sân nhà sẽ không phải là yếu tố quyết định và là lợi thế dành cho Sevilla trong trận lượt về tứ kết cúp Nhà vua đêm nay, để thua 1 – 3 trên sân của Espanyol, chỉ có may mắn cộng với phong độ xuất thần mới có thể hy vọng một suất vào bán kết dành cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, có thể mọi chuyện đã chấm hết vớ Sevilla trong lượt đấu này khi những thống kê cho thấy Espanyol sẽ không dễ để vuột mất tấm vé đi tiếp, kể từ sau trận thua Real, Espanyol đã ngay lập tức trở lại với phong độ cực kỳ ấn tượng với 4 trận liên tiếp toàn thắng đây là một màn trình duyễn quá thuyết phục trước khi đội bóng này làm khách trên sân của Sevilla đêm nay. Nếu không tính 2 trận thua gần đây nhất trước đó Sevilla cũng thực sự đáng sợ với 3 chiến thắng liên tiếp, tuy nhiên sẽ rất khó để chủ nhà có thể làm nên điều bất ngờ trong trận đấu đêm nay.
NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CẬP NHẬT TỶ LỆ KÈO CHÍNH XÁC NHẤT

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Sevilla vs Espanyol

Thống kê 5 trận gần nhất của Sevilla và Espanyol

Lịch sử đối đầu của Sevilla vs Espanyol
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét