Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 05/01 03:00 Real Sociedad - Barcelona

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Tây Ban Nha
Enrique cần trao cơ hội nhiều hơn cho Pedro ở những trận đấu tiếp theo của mùa giải
 
Enrique cần trao cơ hội nhiều hơn cho Pedro ở những trận đấu tiếp theo của mùa giải

Các chuyên gia nhận định bóng đá tối nay rằng Barca dưới thời Luis Enrique vẫn còn nhiều điều đáng lo ngại hơn là những kết quả ban đầu mà HLV này mang lại cho đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên sau những vấp ngã Barca đã biết đứng dậy đúng lúc để tiếp tục cuộc đua với đại kình địch Real Madrid khi khoảng cách lúc này đã được thu hẹp xuống còn 1 điểm (Real còn 1 trận chưa đấu) và đây sẽ là lợi thế về mặt tinh thần không nhỏ với Barca trong cuộc đua này. Sau kì nghỉ đông dài ngày La Liga trở lại và lúc này các cầu thủ Barcelona đang trong trạng thái sung mãn nhất để có thể tiếp tục với những mục tiêu của mình mà chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad là một điểm bắt đầu. Bước vào trận đấu được cho là dễ thở này trên sân của Sociedad, Barca đã có chuỗi 5 trận bất bại với 4 chiến thắng trên mọi đấu trường với hiệu số không thể tốt hơn là +18, sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự phần nào làm người hâm mộ đội bóng cảm thấy yên tâm ở những trận đấu vừa qua và chuyến làm khách đêm nay sẽ trở nên dễ dàng hơn với Barca khi đối thủ chỉ là Sociedad, đội bóng đang xếp ở nửa cuối bảng xếp hạng.
 
Bản tin tỷ lệ kèo bóng đá cho rằng,được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu đầu tiên của năm mới, Sociedad sẽ không thể vui khi đội bóng phải đụng ngay ông lớn Barcelona và nguy cơ trắng tay ngay trên sân nhà là điều dự đoán trước trong trận đấu này. 3 trận hòa, 1 trận thua và 1 thắng là những gì Sociedad làm được ở 5 vòng đấu gần đây nhất, một thành tích không quá tệ với một đội bóng tầm trung nhưng với kết quả này là chưa đủ thuyết phục để người hâm mộ tin vào một kết quả có lợi dành cho đội chủ nhà. Nếu nhìn vào con số 18 bàn thắng mà hàng công Barcelona ghi được chỉ sau 5 trận đấu là con số đáng để Sociedad cảm thấy lo lắng trong trận đối đầu này. Nếu không có những tính toán cụ thể, việc vỡ trận trước Barca rất dễ xảy ra khi thể lực của các cầu thủ đang trong trạng thái sung mãn nhất sau kì nghỉ dài ngày vừa qua.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 4

Barca vẫn đi đúng hướng trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải này khi duy trì khoảng cách 1 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Real (vẫn còn 1 trận chưa đấu), sau kì nghỉ đông dài ngày, lúc này thể lực các cầu thủ đang trong trạng thái sung mãn nhất và Barca đang hướng đến một chiến thắng đầu tiên của năm mới và bỏ túi ba điểm để tạo được áp lực lên Real, đội bóng sẽ đụng độ với Valecia ở vòng đấu này. Một chiến thắng là điều được dự đoán trước dành cho Barcelona trong chuyến làm khách dễ thở này, Barca cần giải quyết tốt những đối thủ nhỏ trước khi nghĩ đến một kế hoạch dài hơi hơn của mùa giải khi mà những đối thủ xếp sau không ngừng tiến bộ và đang bám đuổi gắt gao.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC SOI KÈO MIỄN PHÍ
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Real Sociedad vs Barcelona
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Real Sociedad và Barcelona
 
Lịch sử đối đầu của Real Sociedad vs Barcelona

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét