Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 29/01 02:45 Sheffield United - Tottenham Hotspur

Mẹo Cược chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu Cúp Liên Đoàn Anh

Tottenham đang có cơ hội lớn để đi tiếp khi có lợi thế là một chiến thắng tối thiểu ở lượt đi

Tottenham đang có cơ hội lớn để đi tiếp khi có lợi thế là một chiến thắng tối thiểu ở lượt đi

Trang web tip bóng đá miễn phí hàng ngày cập nhật,mùa giải này mọi chuyện đang diễn biến rất khó lường nhất là sau khi người hâm mộ chứng kiến những gì xảy ra với các ông lớn ở FA cup, cúp Liên đoàn đến thời điểm này vẫn chưa có quá nhiều những bất ngờ gần như những đội bóng đến từ Premier đều đang thi đấu khá tốt và có cơ hội để đi tiếp vào vòng trong.

Bản tin soi kèo miễn phí cho biết,sau chiến thắng tối thiểu trên sân nhà, Tottenham sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khá dễ trước Sheffield United ở lượt về cúp Liên đoàn. Sheffield United đang có phong độ khá tốt ở giải hạng 3 khi bất bại 4/5 trận gần nhất trong đó có tới 3 chiến thắng, đáng chú ý hơn trong 3 trận thắng này Sheffield United đã từng hạ một đại diện đến từ Premier League là QPR với 3 bàn cách biệt, đây là điều đội khách cần quan tâm để không phải mắc phải những sai lầm như những ông lớn khi thất bại trước các đội bóng hạng dưới ở FA cup.

Tottenham vẫn đang thi đấu khá ổn ở mùa giải này khi đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và hiện chỉ kém top 4 đúng bằng 1 trận thắng. Premier League đã tạm ổn và việc dồn sức vào đấu trường League Cup để cạnh tranh cho một suất vô địch là điều hoàn toàn hợp lý. Tottenham đang có một vấn đề nhỏ ở vòng đấu vừa qua khi để thua đội bét bảng Leicester và đánh mất cơ hội áp sát top 4, đây là điều rất đáng tiếc khi ở mùa giải này, đội chủ sân White Hart Lane không ít lần mất điểm cực kỳ khó hiểu. Sheffield United tuy đang chơi ở giải đấu thấp hơn nhưng chưa bao giờ đội bóng này là đối thủ dễ chơi với Tottenham khi hai đội găp nhau, lịch sử đối đầu đang cho thấy sự cân bằng giữa hai đội bóng này. Tottenham cũng chỉ 2 lần giành được chiến thắng trước Sheffield United trong 5 lần gặp nhau gần đây còn lại là 2 trận hòa và 1 trận thua, mặc dù phải làm khách trên sân đối phương nhưng quyền tự quyết đang thuộc về Tottenham với lợi thế là một chiến thắng tối thiểu ở lượt đi.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 2

Sheffield United chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu với những đội bóng đến từ Premier League, mới đây nhất một đại diện của giải đấu cao nhất nước Anh là QPR đã bị đội khách Sheffield United hạ sát với 3 bàn không gỡ, đây là một chiến thắng có phần bất ngờ nhưng nhìn lại những gì đội bóng này làm được trong nhiều năm qua thì đây sẽ không phải là điều gì quá may mắn hay vô lý. Tiếp đón Tottenham trên sân nhà với bất lợi lớn khi đội bóng này để thua ở trận lượt đi, Sheffield United sẽ rất khó để có thể quật ngã được Tottenham đang chơi khá ổn ở mùa giải này. Lối chơi tốc độ của Tottenham sẽ là một màn tra tấn về thể lực dành cho đội chủ nhà nên đây sẽ là hiểm họa không nhỏ với Sheffield trong cuộc đối đầu này.
NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CẬP NHẬT TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Sheffield United vs Tottenham Hotspur

Thống kê 5 trận gần nhất của Sheffield United và Tottenham Hotspur

Lịch sử đối đầu của Sheffield United vs Tottenham Hotspur
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét