Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 05/01 00:30 Arsenal - Hull City

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá FA Cup
Wojciech Szczesny có một ngày thi đấu thảm họa trước Southampton và chắc chắn thủ thành này sẽ bị đày lên băng ghế dự bị trong trận đấu này
 
Wojciech Szczesny có một ngày thi đấu thảm họa trước Southampton
 
Các chuyên gia soi kèo rằng,Wojciech Szczesny luôn là lựa chọn số một của Giáo sư cho vị trí người gác đền của Pháo thủ, sự kỳ vọng cho thủ thành người Ba Lan này là không nhỏ những đáp lại sự tin tưởng của HLV Wenger là màn trình diễn thất thường của thủ môn này. Trận thua sock trong ngày đầu tiên của năm mới trước Southampton với hai bàn thua là một thảm họa nơi hàng phòng ngự của Arsenal mặc dù Pháo thủ có sự trở lại của trung vệ người Pháp Laurent Koscielny. Cả hai bàn thua mà Pháo thủ phải nhận không đến từ những miếng tấn công chiến thuật của đội chủ nhà mà đó là hai pha ra vào “ngớ ngẩn” của thủ thành Szczesny trong một ngày thi đấu không thể tệ hơn của thủ môn này. Arsenal đã thua sau rất nhiều kỳ vọng cho sự trở lại của đội bóng này với những chiến thắng quan trọng gần đây. Sau trận đấu này Pháo thủ đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ nhưng đây là một kết quả tất yếu mà Arsenal phải chấp nhận khi phong độ của đội bóng này chưa bao giờ có được sự ổn định ở những mùa giải gần đây.

Trang web xem bóng đá trực tiếp cập nhật,Premier League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho những trận đấu của cúp FA, cơ hội một lần nữa dành cho Arsenal khi ở trận đấu tiếp theo Pháo thủ chỉ gặp đội bóng tầm trung Hull City và cơ hội đi tiếp là rất sáng sủa. Tuy nhiên, Hull không phải là một đối thủ dễ chơi dễ bắt nạt, mới đây nhất khi Arsenal thất thủ 0 – 2 trước Southampton thì Hull cũng có chừng đó bàn thắng vào lưới Everton để tự làm quà cho ngày đầu tiên của năm mới và đây là một sự chuẩn bị về mặt tinh thần cũng như phong độ không thể tốt hơn của đội bóng này cho chuyến làm khách trên sân của Arsenal. Lịch sử đối đầu đang nghiêng về Arsenal, tuy nhiên ở trận đấu gần đây nhất hai đội gặp nhau Hull cũng cầm hòa Pháo thủ ngay trên sân nhà Emirates nên trận đối đầu này sẽ hứa hẹn có nhiều hấp dẫn với cả hai. Với đẳng cấp cũng như sự trở lại của một vài cầu thủ quan trọng Arsenal sẽ không dễ để thua trên sân nhà, lúc này bản lĩnh của Pháo thủ là điều mà người hâm mộ đang chờ đợi để có thể xem màn trình diễn tốt hơn mà các học trò của Giáo sự thể hiện trong trận đấu này.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 3 - 1
 

Arsenal cần ngay lập tức trở lại với chiến thắng nếu không muốn rời khỏi cuộc chơi quá sớm ở cúp FA năm nay, trận thua trước Southampton trong ngày đầu tiên của năm mới không dễ để người hâm mộ chấp nhận nhưng Pháo thủ cần quên trận đấu này và tập trung cho cuộc chiến với Hull City ở mặt trận cúp. Hull đang có được sự chuẩn bị tốt cả về mặt tinh thần cũng như phong độ trong chuyến làm khách này, được thi đấu trên sân nhà nhưng Arsenal cần giữ được sự tập trung cần thiết để có thể giành một chiến thắng và có tấm vé đi tiếp trước đội khách Hull.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN TIP BÓNG ĐÁ NƯỚC NGOÀI
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến của Arsenal vs Hull City
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Arsenal và Hull City
 
Lịch sử đối đầu của Arsenal vs Hull City

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét