Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 04/01 04:00 Malaga - Almeria

Mẹo Cược nhận định bóng đá Tây Ban Nha
Malaga duy trì được sự ổn định ở những vòng đấu gần đây và đang đứng trước cơ hội lớn lọt vào top 4 ở mùa giải này
 
Malaga duy trì được sự ổn định ở những vòng đấu gần đây và đang đứng trước cơ hội lớn lọt vào top 4 ở mùa giải này

Các chuyên gia bóng đá nhận định rằng Malaga đã kết thúc năm cũ theo cách không thể hoàn hảo hơn với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn top 4, điều mà người hâm mộ không dám nghĩ tới khi đội bóng này có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở đầu mùa giải. Tuy nhiên để làm được điều này Malaga đã duy trì được chuỗi 5 trận bất bại với 4 chiến thắng liên tiếp ở những vòng đấu cuỗi của năm cũ, đây là một sự nổ lực không biết mệt mỏi của cả một tập thể và đội bóng này đã nhận được thành quả xứng đáng. Và ở vòng đấu đầu tiên của năm mới, Malaga đang đứng trước cơ hội có được một chiến thắng mở màn với trận đấu được đá trên sân nhà trước đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm Almeria.

Trang web kèo bóng đá cập nhật rằng,Almeria đang vật lộn với việc thoát khỏi nhóm nguy hiểm ở mùa giải này, tuy xếp trên nhóm 3 đội xuống hạng nhưng chỉ hơn về hiệu số thì đây không phải là một lợi thế đủ an toàn để Almeria có thể thoải mái trong chuyến làm khách trên sân của Malaga đêm nay. Một trận thua đồng nghĩa với việc đội bóng sẽ là cái tên rơi xuống nhóm nguy hiểm và mọi thứ sẽ trở nên phức tạp hơn rất nhiều, lúc này một chiến thắng là điều quan trọng hơn cả nhưng nên nhớ Almeria sẽ phải làm khách trên sân của Malaga đội bóng đã có chuỗi 5 trận bất bại với 4 chiến thắng liên tiếp, đây không phải là một tin vui với đội khách Almeria trong trận đấu này, dẫu sao một trận hòa trên sân Malaga cũng không phải là thảm họa với đội khách trong cuộc đối đầu này.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 0

Malaga đã có chuỗi 5 trận bất bại ở những vòng đấu gần đây với 4 chiến thắng, đây là một lời khẳng định không thể tốt hơn cho sự trở lại của đội bóng này sau những vòng đấu không như ý muốn ở đầu mùa giải. Với việc chỉ kém top 4 đúng 1 điểm và đang có cơ hội lớn trong việc dành được một vị trí trong nhóm được dự cúp châu Âu là điều nằm trong khả năng của Malaga, ở trận đấu đầu tiên của năm mới này việc chỉ phải đón tiếp đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm Almeria sẽ là cơ hội không nhỏ để Malaga bỏ túi 3 điểm ở trận đấu này và duy trì sự chủ động trong cuộc đua chiếc vé vào top 4. Các cầu thủ đang sẵn sàng cho trận đấu này khi thời gian nghỉ ngơi là rất nhiều, sự sung mãn là điều dễ nhận thấy, chắc chắn Malaga sẽ thi đấu hết sức lực để có thêm một trận đấu thành công nữa ở đầu năm mới nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu này.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Malaga vs Almeria

Thống kê 5 trận gần nhất của Malaga và Almeria

Lịch sử đối đầu của Malaga vs Almeria

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét