Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 25/01 02:00 Atletico Madrid - Rayo Vallecano

Mẹo Cược Nhan Dinh Bong Da Tây Ban Nha
Torres không thể làm nên bất ngờ trước Barca như những gì tiền đạo này làm được trước Real
 
Torres không thể làm nên bất ngờ trước Barca như những gì tiền đạo này làm được trước Real
 
Trang web tỷ lệ kèo bóng đá cho biết,Diego Simeone hẳn vẫn không hề dễ chịu với 2 thất bại liên tiếp trước đại kình địch Barca, trước Real Atletico chơi cực kỳ hợp lý và có đòn kết liễu đối thủ rất nhanh gọn nhưng khi thi đấu với Barca, Simeone vẫn không tài nào tìm được cách khắc chế đối thủ và thậm chí còn tỏ ra quá non về kinh nghiệm trước đối thủ kị dơ này. Tuy nhiên cũng không cần phải đợi quá lâu để các học trò của Simeone tìm lại cảm giác chiến thắng, ở vòng đấu thứ 20 của La Liga Atletico sẽ được thi đấu trên sân nhà và đối thủ chỉ là một Rayo không cùng đẳng cấp, cơ hội để kiếm thêm 3 điểm và tiếp tục bám đuổi Real – Barca cho ngôi vị số một ở mùa này.
 
Bản tin cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại cập nhật,2 thắng, 2 thua và 1 trận hòa là những gì Rayo làm được ở 5 vòng đấu gần đây nhất, trên bảng xếp hạng La Liga mùa này, Rayo đang xếp thứ 10, cơ hội để cạnh tranh một chiếc vé dự Europa League là không khả quan khi khoảng cách lúc này là 12 điểm, gần như không thể san lấp, mục tiêu lúc này với Rayo có chăng chỉ là cuộc chiến trụ hạng ở mùa này. Atletico sau hai trận thua trước Barca hẳn sẽ không hề dễ chịu, lúc này làm khách trên sân Vicente Calderón Rayo chẳng khác nào tấm bia đỡ đạn cho các học trò của Simeone, Atletico đang rất cần những chiến thắng để có thể quên đi những thất bại đã qua và những điểm số là rất quan trọng để đội bóng này có thể tiếp tục bám đuổi hai đại kình địch ở phía trước. Lợi thế sân nhà và sự vượt trội về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm Atletico đang sẵn sàng để kiếm thêm 3 điểm nữa ở vòng đấu này, lịch sử đối đầu của cả hai cũng đang nghiêng về Atletico nên sẽ không có lí do gì để các học trò của Simeone đánh rơi một chiến thắng ngay trên sân nhà.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 3 - 1
 

Elche thi đấu không đến nỗi tệ ở những trận đấu gần đây trừ hai lần phải đối đầu với Barca, cụ thể đội bóng này vừa mới có thêm một chiến thắng nữa trước đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm là Levante, với phong độ tạm ổn, Elche đang hy vọng lần thứ 3 phải đối đầu với Barca sẽ không phải là một màn hủy diệt nữa giống như 2 trận trước đó. Đá với Barca yếu tố sân nhà sẽ không phải là vấn đề quá lớn bởi dù có lợi thế này nhưng những nhân tố trong đội hình không đủ sức để có một trận đấu ra trò với đối thủ, thêm một chiến thắng đậm và 3 điểm giành cho đội khách trong trận đấu này là gần như chắc chắn.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ BIẾT TIP BÓNG ĐÁ LÀ GÌ ?


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến của Atletico Madrid vs Rayo Vallecano
  
Thống kê 5 trận gần nhất của Atletico Madrid và Rayo Vallecano
 
Lịch sử đối đầu của Atletico Madrid vs Rayo Vallecano
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét