Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 01/02 20:30 Arsenal - Aston Villa

Mẹo Cược nhận định bóng đá Ngoại Hạng Anh

Arsenal hướng đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp khi được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ khá nhẹ Aston Villa

Arsenal hướng đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp khi được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ khá nhẹ Aston Villa

Vẫn chưa có những thay đổi lớn trong cách mà Arsenal thể hiện ở những mùa giải qua, khởi đầu khá ổn, tiếp sau đó là hụt hơi và giai đoạn cuối là những mà rượt đuổi thứ bậc nghẹt thở, đó là phong cách của Arsenal, phong cách của Arsene Wenger. Lúc này, cơ hội để cạnh tranh ngôi vương với Pháo thủ là không còn nhưng việc cạnh tranh thêm một chiếc vé dự Champion League năm sau là điều hoàn toàn sáng sủa với đội chủ sân Emirates. Với 39 điểm có được sau 22 vòng đấu, Arsenal đang đứng thứ 5 và hiện chỉ kém MU đúng 1 điểm cho một vị trí trong top 4, nếu Pháo thủ giữ được phong độ ấn tượng như ở 4 trận đấu vừa qua thì điều này hoàn toàn nằm trong quyền kiểm soát.

Bản tin tỷ lệ kèo bóng đá cập nhật,kể từ sau trận thua hiện tượng Southampton, Arsenal đã đứng dậy và có liền 4 trận toàn thắng, 10 bàn thắng được ghi và chỉ để lọt lưới đúng 2 bàn, Wenger vẫn cho thấy cái tài thao lược của chiến lược gia này khi đội bóng gặp khó khăn. Mặc dù vừa có một chiến thắng toát mồ hôi trên sân nhà đội bóng hạng hai Brighton nhưng kết quả thu được vẫn trọn vẹn khi Arsenal sẽ đi tiếp và cơ hội để có được chức vô địch FA cup năm nay là hoàn toàn rộng mở, việc những cái tên như Chelsea hay Man City bị loại là một tín hiệu khá vui với Pháo thủ, cả Liverpool và MU vẫn phải đá lại và nguy cơ bị các đội chơi ở hạng dưới loại là khá cao nên lúc này Arsenal là ứng cử viên tiềm năng nhất cho giải đấu này.

2 thua, 2 thắng và 1 trận hòa là những gì đội khách Aston Villa có được trong 5 trận đấu gần đây nhất, chiến thắng mới đây nhất trước đội bóng đang chơi ở hạng dưới Bournemouth cũng giúp Aston Villa tiếp tục phiêu lưu ở FA cúp năm nay, không như những ông lớn khác, Villa đang khá chắc chắn ở đấu trường này, những chiến thắng sát nút không quá ấn tượng nhưng những gì đội bóng này làm được đều đạt hiệu quả tối đa. Đêm nay Villa sẽ có chuyến làm khách trên sân Emirates ở vòng 23 Premier League giai đoạn lượt về, nếu xét về phong độ, con người và cả lịch sử đối đầu thì mọi thứ đều đang chống lại đội khách. Lượt đi, mặc dù phải làm khách nhưng Arsenal đã chơi áp đảo hoàn toàn và nã vào lưới thủ thành Guzan tới 3 bàn, chuyến làm khách đêm nay sẽ là một thử thách nữa với Villa khi Arsenal đang có phong độ cực cao và có sự trở lại của những trụ cột quan trọng trong đội hình.

Dự Đoán Tỷ Số: 3 - 1

Mặc dù vừa có một chiến thắng nghẹt thở trước đội bóng đang chơi ở hạng dưới những không thể phủ nhận được những kết quả mà thầy trò Giáo sư Wenger làm được ở những trận đấu gần đây, 4 chiến thắng liên tiếp phần nào nói lên sự quyết tâm của Pháo thủ trong giai đoạn lượt về này. Đêm nay Premier League sẽ tiếp tục với vòng đấu thứ 23 và Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà, đối thủ của Pháo thủ chỉ là một Aston Villa đang nằm ở nửa cuối của bảng xếp hạng và đã từng bị Arsenal đè bẹp tới 3 – 0 ở lượt đi, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng về mặt phong độ cũng như sự trở lại của những trụ cột, Arsenal hứa hẹn sẽ có một trận đấu bùng nổ tiếp theo.
NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN TIP BÓNG ĐÁ NƯỚC NGOÀI


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Arsenal vs Aston Villa


Thống kê 5 trận gần nhất của Arsenal vs Aston Villa

Lịch sử đối đầu của Arsenal vs Aston Villa

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét