Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 01/02 02:45 AS Roma - Empoli

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ý

Roma chưa bao giờ có được chiến thắng dễ trước Empoli ở những lần gặp nhau gần đây

Roma chưa bao giờ có được chiến thắng dễ trước Empoli ở những lần gặp nhau gần đây

Trang web trực tiếp bóng đá cập nhật,Roma đang tự làm khó mình khi đánh mất lợi thế trong cuộc đua đến Scudetto cuối mùa giải với Juventus khi liên tục để mất điểm, trận hòa mới đây nhất trên sân của Fiorentina gần như là dấu chấm hết cho hy vọng của Roma ở mùa giải này khi khoảng cách đã được nới rộng lên thành 7 điểm, để Juve sẩy chân liên tục thì gần như là điều không tưởng nên việc lần nữa bắt kịp điểm số với “Bà đầm già” là không khả thi. Đêm nay Roma sẽ tiếp tục gặp lại bại binh Empoli cơ hội để kiếm thêm một chiến thắng là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu không có bất ngờ trong trận đấu này.

Bản tin cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại cho biết,phong độ của Empoli là thực sự đáng ngại khi đội bóng này thua tới 3 trận và để hòa 2 trong 5 trận đấu gần đây nhất của đội bóng này,  trên bảng xếp hạng Empoli cũng chỉ hơn nhóm nguy hiểm đúng 1 điểm, nguy cơ xuống hạng với đội khách vẫn có nguy cơ rất cao, nếu không thể lấy điểm từ tay Roma hoặc ít nhất là những trận đấu phía sau sẽ là mối nguy thật sự với Empoli ở mùa giải này.

Roma đánh mất lợi thế khi để mất điểm liên tục ở những trận đấu gần đây tuy nhiên mùa giải vẫn còn dài và mọi chuyện hòa toàn có thể xảy ra nhất là khi Champion League trở lại và Juve phải căng sức ở đấu trường này sẽ là cơ hội cho Roma làm nên một cuộc lội ngược dòng. Tuy nhiên đó vẫn là kế hoạch dài hơi bởi trước mắt đội chủ nhà là một Empoli chưa bao giờ là dễ chơi, những chiến thắng gần đây của Roma trước đối thủ này đều rất chật vật và có cách biệt không quá lớn.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 1

Empoli đang gặp quá nhiều khó khăn khi chỉ còn cách nhóm nguy hiểm đúng 1 điểm và trước mắt là một Roma quá tầm với đội bóng này. Nếu tiếp tục mất điểm thì mọi chuyện có thể sẽ tệ hơn với đội bóng này, không có được một vị trí khả quan trên bảng xếp hạng nhưng một suất trụ hạng sẽ không bao giờ là thừa nên chuyến làm khách này việc kiếm một điểm trước đội nhì bảng cũng là điều nên làm với đội khách. Trong những lần gặp nhau gần đây, Roma chưa bao giờ tỏ ra vượt trội với Empoli nên việc kiếm điểm là hoàn toàn có cơ sở trong trận đấu này.
NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CẬP NHẬT KÈO BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Roma vs Empoli


Thống kê 5 trận gần nhất của AS Roma vs Empoli

Lịch sử đối đầu của AS Roma vs Empoli

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét