Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 29/01 02:45 Parma - Juventus

Mẹo Cược nhận định bóng đá tối nay Cúp Quốc Gia Ý

Juventus sẽ lặp lại màn thảm sát trước Parma như những gì đội bóng này đã làm ở lượt đi Seria A hồi đầu mùa giải

Juventus sẽ lặp lại màn thảm sát trước Parma như những gì đội bóng này đã làm ở lượt đi Seria A hồi đầu mùa giải

Bản tin soi kèo ngon cập nhật,Juventus sẽ có trận đấu khá dễ ở cúp quốc gia đêm nay khi chỉ phải đối đầu với bại binh Parma quá yếu so với phong độ khủng khiếp lúc này của “Bà đầm già” có thể mọi thứ gần như đã an bài mặc dù bóng chưa lăn trên sân. Trận lượt đi ở Seria A trên sân nhà, Juventus đã hạ sát Parma với tỉ số kinh hoàng 7 – 0, qua đó nâng thành tích toàn thắng Parma lên con số 3 trận liên tiếp và là chiến thắng thứ 4 trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất của cả hai đội bóng này.

Trang web trực tiếp bóng đá thống kê,thành tích đối đầu của cả hai đang cho thấy một sự chênh lệch quá nhiều về đẳng cấp cũng như lực lượng của cả hai, Juventus đang quá mạnh so với phần còn lại của Seria A và Parma cũng không phải là ngoại lệ, những Tevez, Llorente, Paul Pogba… trong đội hình, Juve đang là một thế lực thật sự ở Seria A và cả ở châu Âu. Với Parma, mọi thứ ở đội bóng này là một sự đối lập so với những gì Juve đang sở hữu, những cái tên bình thường và phong độ cũng chẳng khá khẩm gì nên cũng không quá bất ngờ khi Parma đang là ứng viên số một cho một suất xuống hạng ở mùa giải này với vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng sau 20 vòng đấu, 10 điểm có được đến lúc này cũng là con số quá nhỏ bé so với 49 điểm mà Juve đang có cũng đủ để thấy sự chênh lệch ở cặp đấu này.

Dự Đoán Tỷ Số: 0 - 4

Chiếc vé đi tiếp và một chiến thắng đậm là điều mà Juve chắc chắn sẽ làm và phải làm trước Parma trong trận đấu đêm nay ở cúp quốc gia. Người hâm mộ đang rất tò mò về hàng công đang có phong độ cực cao của Juve liệu có thể làm nên một chiến thắng hủy diệt như ở trận lượt đi Seria A đầu mùa giải hay không, hay đơn thuần là một chiến thắng vừa đủ như trước Chievo mới đây nhất. Parma đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng với một phong độ quá kém kể từ đầu giải, việc bỏ sức lực vào đấu trường cúp quốc gia nhất là trận đấu với Juve đêm nay sẽ là một việc làm vô nghĩa với đội bóng này, nếu chẳng may đội bóng này tiếp tục thua thảm trước đối thủ thì mọi chuyện cũng là hợp lý và cũng không có gì quá bất ngờ.
NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CẬP NHẬT KÈO BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Parma vs Juventus

Thống kê 5 trận gần nhất của Parma và Juventus

Lịch sử đối đầu của Parma vs Juventus

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét