Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 18/01 00:00 Empoli - Inter Milan

Mẹo Cược nhận định bóng đá Ý
Lukas Podolski và Xherdan Shaqiri mang đến những luồng sinh khí mới dành cho Inter
 
Lukas Podolski và Xherdan Shaqiri mang đến những luồng sinh khí mới dành cho Inter
 
Bản tin kèo bóng đá cho biết,hai cái tên Lukas Podolski và Xherdan Shaqiri đang thực sự mang đến những luồng gió mới trong lối chơi của Inter ở vòng đấu vừa qua, về mặt chuyên môn những gì Inter trình duyễn không thực sự tốt về mọi mặt, nhưng khía cạnh tỉ số, đây thực sự là một thành công với đội bóng khi có sự xuất hiện của hai gương mặt này trong đội hình. Có thể có chút nghi ngại với bộ đôi mới xuất hiện ở Inter khi họ luôn phải ngồi dự bị ở CLB cũ, nhưng với những gì đã thể hiện Lukas Podolski và Xherdan Shaqiri thừa sức chơi tốt ở đội bóng nước Ý.

Bên cạnh những giá trị về mặt chuyên môn, bộ đôi tân binh mà Inter mang về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông đã thổi một luồng sinh khí mới vào đội hình vốn đã rất rệu rã sau kỳ nghỉ đông và làm hồi sinh những nhân tố tưởng chừng đã rơi vào quên lãng. Bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng trước Genoa mới đây thuộc về Rodrigo Palacio, đây chỉ là bàn thắng thứ 2 của cầu thủ sau 21 trận, nhưng nó có ý nghĩa rất lớn với cầu thủ này trong việc tìm lại bản năng sát thủ mà anh đã làm được trước đây. Hernanes một sự thất vọng của Inter trong một lần hiếm hoi được đá chính cũng kịp để lại dấu ấn với một pha kiến tạo thuận lợi để Icardi nâng tỉ số và thảm họa Nemanja Vidic đã có một ngày không thể thành công hơn khi cựu trung vệ của MU không những chơi tốt ở khâu phòng ngự mà còn chơi tốt ở mặt trận tấn công với một bàn thắng, góp phần vào chiến thắng quan trọng của Inter.

Trang web tỷ lệ kèo trực tuyến cập nhật,lịch thi đấu đang ủng hộ Inter tuyệt đối ở những vòng đấu tiếp theo khi chỉ phải đối đầu với những đối thủ dễ chơi và không còn quá nhiều động lực như Torino, Sassuolo, Palermo, Atalanta, Cagliari mà đêm nay trận đấu với Empoli là khởi đầu cho chuỗi trận dễ thở này. Empoli là một đối thủ yêu thích mà Inter rất muốn gặp, 6 lần gặp nhau gần đây nhất, Inter toàn thắng và nã vào lưới đối phương tới 13 bàn và chỉ một lần duy nhất bị thủng lưới. Lần tái ngộ này mọi thứ đều đang ủng hộ Inter cho một chiến thắng tiếp theo khi mà đối thủ đã xuống tinh thần rất nhiều sau trận thua Sampdoria mới đây.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 2

Inter đang thực sự trở lại với hai trận đấu gần đây nhất với kết quả cũng như thế trận có rất nhiều sự thay đổi tích cực, trận hòa trong thế trên chân trước Juventus và chiến thắng mới đây nhất trước Genoa là một kết quả hoàn toàn không phải đến từ sự may mắn mà đây là một sự cố gắng của cả một tập thể khi hai cái tên Lukas Podolski và Xherdan Shaqiri đang mang lại cho đội bóng lúc này. Sự tự tin đã trở lại và lúc này Inter đang hướng đến những mục tiêu mới khi phía trước là hàng loạt đối thủ dễ chơi mà Empoli là một trong số đó, sẽ không quá nếu nói đội bóng này là nguồn cấp điểm cho Inter, ở 6 lần gặp nhau gần đây nhất, Inter toàn thắng và nã vào lưới đội bóng này tới 13 bàn và chỉ thủng lưới duy nhất một bàn, với phong độ như hiện tại chuyến làm khách đêm nay của Inter chắc chắn sẽ không mang tin vui đến cho đội chủ nhà trong trận đấu này.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BONG DA CHÍNH XÁC NHẤT


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Empoli vs Inter Milan
  
Thống kê 5 trận gần nhất của Empoli và Inter Milan
 
Lịch sử đối đầu của Empoli vs Inter Milan

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét