Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 28/01 02:45 Chelsea - Liverpool

Mẹo Cược nhận định bóng đá chính xác nhất Cúp Liên Đoàn Anh

Màn so tài trên sân Stamford Bridge hứa hẹn sẽ cực kỳ gay cấn và hấp dẫn

Màn so tài trên sân Stamford Bridge hứa hẹn sẽ cực kỳ gay cấn và hấp dẫn

Liverpool đã có một trận đấu quá thành công trước Chelsea về mặt thế trận trên sân Anfield ở lượt đi cúp Liên đoàn, ở đó, người hâm mộ đã chứng kiến một thế trận có thể xem là hay nhất của The Kop ở mùa giải này, áp đảo Chelsea cả trận đấu nhưng mục đích cuối cùng là một chiến thắng thì Liverpool đã không thể làm trọn vẹn được điều này, nhưng dù sao một trận hòa cũng chưa phải là dấu chấm hết với cả hai khi vẫn còn đó trận lượt về trên sân Stamford Bridge đêm nay.

Trang web xem bóng đá trực tiếp cập nhật,sau trận hòa ở lượt đi cúp Liên đoàn, cả Liverpool và Chelsea bước vào lượt trận thứ 4 cúp FA với khí thế hừng hực và sẵn sàng hủy diệt những đối thủ đang thi đấu ở giải đấu thấp hơn, nhưng kết thúc lượt đấu này người hâm mộ đã phải giật mình nhìn lại khi ở vòng đấu này những đội bóng vô danh đã làm nên một cuộc đấu điên rồ nhất trong lịch sự, lần lượt những ông lớn đều ngã ngựa, Liverpool đã may mắn có một trận hòa trong khi đó thầy trò Mourinho lại tệ hơn khi thất bại muối mặt và chính thức bị loại khỏi cúp FA năm nay. Chiếc cúp đầu tiên đã mất, giờ là lúc Mourinho cần phải tìm ra vấn đề thực sự của đội bóng nếu không muốn tiếp tục bị loại ở đấu trường thứ 2 liên tiếp.

Theo các chuyên gia soi kèo cho biết,Chelsea đã thất bại và bị loại, có thể trận thua này sẽ còn được mổ xẻ rất nhiều nhưng phía trước các học trò của Mourinho vẫn còn đó một Liverpool khó nhằn ở cúp Liên đoàn. Được thi đấu trận lượt về trên sân nhà và có lợi thế là 1 bàn thắng có được trên sân khách, Chelsea sẽ làm tất cả để bảo vệ thành quả ngay trên sân nhà khi đội bóng này chơi hoàn toàn lép vế trước Liverpool ở trận lượt đi trên sân Anfield.38% so với 62% và số cú sút mà Chelsea có được trong trận đấu trên sân của Liverpool chỉ bẳng 1/10 so với đội chủ nhà, hẳn là Mourinho sẽ cần phải cải thiện và thay đổi ngay lập tức nếu không muốn tiếp tục bị loại nhất là khi tinh thần của các cầu thủ bị giảm sút rõ rệt sau thất bại muối mặt vừa qua.

Dự Đoán Tỷ Số: 2 - 2

Đêm nay Mourinho và các học trò sẽ làm tất cả để có được chiếc vé đi tiếp ở cúp Liên đoàn sau khi bị Bradford AFC loại khỏi FA cúp bằng một trận thua sốc trước đội bóng này. Sau trận thua này Mourinho đã phát biểu thất bại vừa qua là một sự sỉ nhục với Chelsea, chắc hẳn ở trận lượt về cúp Liên đoàn, “Người” đặc biệt” sẽ không muốn một lần nữa bị sỉ nhục. Liverpool đang sẵn sàng để mang tới Stamford Bridge thế trận mà đội bóng này đã tạo ra trong trận lượt đi, Liverpool có phần sa sút ở mùa giải này nhưng không thể xem thường đội bóng này được nhất là khi các học trò của Brendan Rodgers đã có một trận đấu cực kỳ thành công trước Chelsea ở lượt đi.
NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Chelsea vs Liverpool

Thống kê 5 trận gần nhất của Chelsea và Liverpool

Lịch sử đối đầu của Chelsea vs Liverpool

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét