Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Nhận Định Bóng Đá 24/01 22:00 Cordoba C.F. - Real Madrid

Mẹo Cược chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu Bóng Đá Tây Ban Nha
James Rodriguez xứng đáng tới từng xu mà Real bỏ ra để mua cầu thủ này về vào mùa hè vừa qua
 
James Rodriguez xứng đáng tới từng xu mà Real bỏ ra để mua cầu thủ này về vào mùa hè vừa qua

Các chuyên gia soi kèo cho rằng Real vẫn chưa thể tìm được chiến thắng trước Atletico ở những trận đấu quan trọng của mùa giải, kể từ đầu mùa Real đã 3 lần đối đầu với đối thủ khó chơi này nhưng cả 3 lần Real chưa thể tìm được niềm vui trước đối thủ này, bị loại ở cúp Nhà vua và trở thành cựu vương của giải đấu này chắc chắn sẽ không phải là việc dễ chấp nhận với một Real đang chơi cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này. Ngay lập tức, Getafe trở thành tấm bia đỡ đạn với các chân sút Real ở vòng đấu vừa qua với 3 lần Real làm tung lưới đối thủ này, không chỉ có được 3 điểm mà các học trò của Ancelotti đã phần nào giải tỏa được tâm lý sau thất bại ở cúp Nhà vua. Real vẫn hơn Barca 1 điểm trên bảng xếp hạng nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu, đây có thể là lợi thế nhưng đôi khi nó trở thành một áp lực không nhỏ với Real, lúc này hai đấu trường còn lại là La Liga và Champion League đang chờ Real chinh phục nhưng với việc Barca đang bám đuổi sát sao trên bảng xếp hạng bất kỳ một trận thua nào nữa cũng khiến cơ hội vô địch của Real mong manh hơn bao giờ hết nên lúc này những chiến thắng là điều mà Real cần phải duy trì nếu không muốn thất bại thêm lần nữa ở mùa giải này.

Bản tin kèo bóng đá cập nhật,ở vòng đấu thứ 20, Cordoba sẽ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón ông lớn Real, đây không phải là tín hiệu vui với đội bóng nhất là khi khoảng cách với nhóm nguy hiểm chỉ là 2 điểm và việc thua trận sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến việc trụ hạng ở mùa giải này với đội chủ nhà. 2 trận hòa, 2 thắng và 1 trận thua đậm trước Barcelona là những gì Cordoba làm được sau 5 trận đấu gần đây nhất, một thành tích tương đối tốt với một đội bóng nhỏ bé như Cordoba, tuy nhiên với màn trình diễn như trên là không đủ để Cordoba hy vọng vào việc làm nên điều thần kỳ trước Real, đội bóng quá mạnh so với đội chủ nhà, lúc này chỉ có may mắn mới có thể giúp Cordoba kiếm được 1 điểm trước Real. Thi đấu với những đội bóng dưới cơ, Real gần như không mang lại niềm vui với những đội bóng này khi liên tục có những trận thắng hủy diệt và Cordoba chắc chắn sẽ không phải là ngoại lệ nhất là khi các học trò của Ancelotti vừa bị loại ở cúp Nhà vua.

Dự Đoán Tỷ Số: 0 - 3

Được thi đấu trên sân nhà và có phong độ tương đối ổn định khi bất bại tới 4/5 trận đấu gần đây nhất, nhưng những con số thống kê này là không đủ để Cordoba có trận đấu thành công trên sân nhà khi đối thủ là đội đầu bảng Real đang thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải này với những chiến thắng hủy diệt trước các đối thủ dưới cơ. Mới đây nhất nạn nhân của kền kền là Getafe và Cordoba chắc chắn sẽ là mục tiêu tiếp theo mà Real sẽ hành hạ, trước khi gặp Real, Cordoba cũng có một trận thua thảm trước Barcelona và Real hứa hẹn sẽ còn mạnh hơn rất nhiều so với các học trò của Enrique nên một trận thua đậm cũng không có gì quá nuối tiếc với đội chủ nhà trong trận đấu này.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Cordoba C.F. vs Real Madrid

Thống kê 5 trận gần nhất của Cordoba C.F. và Real Madrid

Lịch sử đối đầu của Cordoba C.F. vs Real Madrid
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét