Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Van Persie: Xin đừng đổ lỗi cho Rooney

Mẹo Cược - Robin van Persie đã khẳng định đồng đội tại Manchester United Wayne Rooney không phải chịu hoàn toàn trách nhiệm khi Anh bị loại World Cup.

Chiến thắng của Costa Rica trước Ý đã khiến cho Anh phải từ bỏ cuộc chơi sau khi họ để thua cả 2 trận đấu đầu tiên.

Rooney ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại World Cup trong trận thua 2-1 trước Uruguay vào thứ tư nhưng trước đó anh đã bị chỉ trích nặng nề về màn trình diễn của mình.

"Wayne không phải là người chịu hết trách nhiệm. Thật không công bằng khi chỉ trích anh ấy", Van Persie nói.

"Anh ấy chịu rất nhiều áp lực  từ khi anh xuất hiện lần đầu tiên. Tôi nghĩ anh ấy đã chơi tốt. Bạn không thể đổ lỗi cho anh ấy khi ghi được một bàn thắng".

"Như tôi đã nói nhiều lần, Wayne là một phần lý do tôi đến Manchester United. Tôi cảm thấy thật vinh dự khi chơi bên cạnh một cầu thủ đẳng cấp như anh ấy. Anh cho thấy rằng anh là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một tay săn bàn tuyệt vời ".

Van Persie đã chơi tại Premier League trong 10 năm sau khi gia nhập Arsenal từ Feyenoord vào năm 2004 - và anh tin rằng Liên đoàn bóng đá phải đầu tư vào huấn luyện và cơ sở vật chất để đào tạo đội tuyển quốc gia tốt hơn.

"Đầu tư vào đội bóng trẻ là rất qua trọng trong huấn luyện và trang bị cơ sở vật chất sẽ góp phần tạo nên đội bóng mạnh sau này," anh nói thêm.

"Điều quan trọng là đầu tư vào lớp trẻ và cố gắng để phát triển chúng."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét