Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Astralia - Tây Ban Nha: Người vì lịch sử - kẻ vì danh dự

tip bong da - Trong bối cảnh cả hai đội đã bị loại. Tây Ban Nha cần chiến thắng để vớt vát chút danh dự. Australia thì sẽ chiến đấu hết sức để làm nên lich sử nếu họ thắng nhà đương kim vô địch.


Tiền vệ Tim Cahill Úc sẽ không có mặt trong trận này khi anh bị treo giò sau khi nhận 2 thẻ vàng.

Tiền đạo Adam Taggart có thể mất vị trí của mình, trong khi Ben Halloran và Oliver Bozanic đang đẩy mạnh cho bắt đầu.

Tây Ban Nha HLV Vicente Del Bosque dự kiến ​​sẽ thực hiện một loạt các thay đổi trong đội hình, Koke có thể sẽ được ra sân.

Gerard Pique là một nghi ngờ khi anh đang bị đau, trong khi David De Gea có một chấn thương cơ mông.

Tây Ban Nha có thể  đã không tưởng tượng ra được đế chế của họ đổ nát một cách khá ngoạn mục như thế. Đương kim vô địch đã để thủng lưới bảy bàn thắng với hai trận thua Hà Lan và Chile, đó là bộ mặt hoàn toàn khác so với Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012.

Đây cũng là lần cuối cùng khán giả được nhìn thấy cầu thủ vĩ đại đội trưởng Iker Casillas, tiền vệ kiến tạo bậc nhất Xavi Hernandez và tiền vệ trung tâm số 1 thế giới Xabi Alonso trên sân khấu quốc tế.

Tương lai của Vicente Del Bosque sẽ là một chủ đề nóng khi tiếng còi mãn cuộc thổi của trận đấu này vang lên. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha muốn huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử của họ ở lại, nhưng như Alonso đã nói "thời kỳ kết thúc với thất bại" và sẽ không ngạc nhiên nếu ông ấy quyết định ra đi.

Đối với Úc, tuy rằng họ đã thua Chile và Hà Lan nhưng nhìn vào cách chơi bóng của họ có thể thấy được sự tiến bộ rõ ràng.

Tim Cahill bị treo giò trong trận đấu này nhưng anh tự tin đội bóng của anh có thể chiến thắng mà không cần có anh, anh cảm thấy đội bóng của ông xứng đáng chiến thắng.

"Chúng tôi đã có thêm một trò chơi để đi và nó không phải là Tim Cahill," cựu chiến binh New York Red Bulls cho biết.

"Trận đấu cuối cùng này rất quan trọng. Nếu chúng tôi đánh bại Tây Ban Nha sẽ là một trong những khoảnh khắc lớn nhất trong lịch sử bóng đá Úc."

tip bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét