Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Bảng thống kê lịch sử Vip tip bóng đá

Bảng thống kê lịch sử Vip tip bóng đá Mẹo Cược gần đây nhất. Uy tín với khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Những trận hòa kèo chúng tôi không đưa lên record

Ngày-GiờGiải đấuTrận đấuTỷ LệTỷ LệChọn
T/F
30/06/2014World Cup 2014Netherlands - Mexico2 - 12 1/4XỉuTHUA
29/06/2014World Cup 2014Colombia - Uruguay2 - 03/4Tài Hiệp 1THẮNG
27/06/2014Finland VeikkausliigaLahti - KuPS0 - 12 1/4XỉuTHẮNG
26/06/2014World Cup 2014Ecuador - France0 - 02 3/4TàiTHUA
26/06/2014World Cup 2014USA - Germany0 - 12 1/4TàiTHUA
25/06/2014World Cup 2014Italy - Uruguay0 - 10 : 0ItalyTHUA
25/06/2014World Cup 2014Nigeria - Argentina2 - 32 3/4TàiTHẮNG
24/06/2014World Cup 2014Netherlands - Chile2 - 00 : 0NetherlandsTHẮNG
23/06/2014World Cup 2014Croatia - Mexico1 - 32 1/4TàiTHẮNG

Các trận đấu chúng tôi tư vấn cho khách hàng dù thắng hay thua đều được cập nhật đầy đủ. Chúng tôi muốn quý khách có được đánh giá khách quan về chất lượng dịch vụ của chúng tôi so với các trang tư vấn Tip bóng đá khác.

Chúng tôi chuyên cung cấp các TIP bóng đá và thông tin về các trận đấu bóng đá.  Trang web của chúng tôi đã thành lập chính nó như là một trong những dịch vụ tư vấn bóng đá hàng đầu thế giới.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cá cược bóng đá và một mạng lưới đối tác quốc tế rộng rãi, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những lời khuyên cá cược chuyên nghiệp trong tất cả các giải đấu lớn của Châu Âu và Quốc Tế như: Anh - Premier League, Tây Ban Nha - La Liga, Pháp - Ligue 1, Đức - Bundesliga, Ý - Serie A, Champions League, Europa League ...

Cung cấp cho bạn các thông tin về: Tin Bóng đá, Lịch thi đấu, Kết quả trận đấu,  Đội hình thi đấu, Bảng xếp hạng, Tỷ lệ kèo bóng đá..

Thông tin tư vấn (Tip): cung cấp cho bạn những cái nhìn đa chiều, những nhận định sắc bén và những ý kiến tư vấn của các chuyên gia với cách thể hiện chuyên nghiệp: Tư vấn Típ bóng đá, Tư vấn chuỗi trận thắng, Tư vấn tỷ lệ cược, Tư vấn Tỷ số bàn thắng.
Chúng tôi chỉ có 1 quy tắc: Khi chúng tôi chọn trận đấu bóng đá các giải đấu không quan trọng, miễn là nó có khả năng chiến thắng cao nhất!

Hãy sử dụng mẹo cược của chúng tôi và bạn sẽ thấy rằng chiến thắng là điều bạn cần.

Anh em đã chơi cá cược chắc đã có nhiều lần phải đắng đo suy nghĩ trước khi quyết định chọn kèo. Khi thắng liên tiếp vài trận thì rất hưng phấn và tự tin đặt cược mà không cần tham khảo nhiều, đó là một điều sai lầm. Khi thua quá nhiều muốn gỡ gạc lại nhanh là một sai lầm thứ 2 vì quá nôn nóng nên không sáng suốt.

Vì vậy bạn phải luôn giữ tinh thần ổn định, thắng không ham - thua không nóng. Đó là nói như vậy nhưng ít ai có thể giữ được cho mình cái đầu lạnh để chiến đấu trường kì.

Các yếu tố trên cho thấy nếu có người ngoài cuộc am hiểu về bóng đá tư vấn cho anh em thì chắc chắn sẽ tránh được những sai lầm trên.Thông tin mới nhất về đội bóng cũng như biến động tỷ lệ được chúng tôi cập nhật liên tục để đưa ra nhận định khách quan nhất. Do đó Tip bóng đá của Meocuoc.com luôn đạt độ chính xác cao, uy tín vượt xa so với các trang tip bóng đá khác trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét