Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Pinto phản pháo lại nhận định của Mourinho

soi keo Jorge Luis Pinto đã bác bỏ ý kiến của Jose Mourinho rằng Costa Rica sẽ không thể lặp lại chiến thắng trước Uruguay khi đối mặt với Italia.


HLV Jorge Luis Pinto của Costa Rica không hài lòng với ý kiến ​​của người Bồ Đào Nha cho rằng đội bóng của ông không thể lặp lại thành công của họ với Uruguay khi họ phải đối mặt với Ý

Costa Rica đã tạo ra một cú sốc rất lớn trong trận mở màn bảng D bằng cách vượt qua Uruguay 3-1, với các bàn thắng của Joel Campbell, Oscar Duarte và Marco Urena như sự đáp trả trước pha ghi bàn từ chấm 11m của Edinson Cavani.

HLV Pinto cho biết ông rất ngạc nhiên khi nghe ý kiến ​​của HLV Chelsea và khẳng định đội bóng của ông có thể có chiến thắng khi họ gặp Azzurri.

"Tôi thực sự ngạc nhiên khi Jose Mourinho cho biết một cái gì đó như thế", HLV 61 tuổi nói trong một cuộc họp báo.

"Chúng tôi biết rằng Italia là một đối thủ rất khó khăn nhưng chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ có thể lặp lại chiến thắng".

"Lúc đầu, một số người nói rằng chúng tôi là đội bóng tệ nhất bảng và chúng tôi thậm chí không có được một điểm. Nhưng chúng tôi nghĩ về những gì chúng tôi có thể làm. Những người khác nói rằng Tây Ban Nha sẽ chơi trận chung kết với Brazil. Điều đó sẽ không xảy ra bây giờ.

"Chúng tôi hy vọng sẽ chơi tốt hơn so với trận đấu với Uruguay," ông tiếp tục.

"Vâng, chúng tôi đang ở trong bảng tử thần"và đó là bởi vì cả 4 đội đều rất tốt. Chúng tôi đang suy nghĩ về bản thân và những gì chúng tôi có thể làm, làm thế nào có thể cải thiện chiến thuật của chúng tôi, các sai lầm của chúng tôi. Đó là tất cả. "

Huấn luyện viên cũng cho biết Andrea Pirlo là chủ chốt trong lối chơi của Italia và ông sẽ quan tâm đến Pirlo.

"Tôi đã nghiên cứu Pirlo kể từ năm 2006, khi anh  là cầu thủ hay nhất tại World Cup 2006."

"Chúng tôi sẽ phải ngăn chặn anh ta, vì anh là nguồn sáng tạo của họ."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét