Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Giggs sẵn sàng cho công việc cùng với Van Gaal

tip bong da Cầu thủ chạy cánh của Quỷ Đỏ trước đây Ryan Giggs kiêm cầu thủ HLV tại Old Trafford mùa giải trước đã chuẩn bị để trở thành trợ lý cho HLV người Hà Lan


Ryan Giggs là HLV tạm quyền của Man Utd lúc David Moyes bị sa thải khi anh đang là cầu thủ. Sau đó sẽ được bổ nhiệm làm trợ lý cho Van Gaal. Anh tin rằng hơn 20 năm thi đấu cho Man Utd cùng thời gian gắn bó với Sir Alex Ferguson sẽ là kinh nghiệm tốt cho anh trong công việc sắp tới.

"Tôi đã có được kinh nghiệm từ Sir Alex Ferguson nhưng năm trước tôi không có được sự tập trung vi tôi vẫn chơi bóng như như cầu thủ. Năm nay tôi có thể tập trung hoàn toàn vào công việc mới của mình.

Giggs đã làm HLV tạm quyền trong 4 trận đấu cuối cùng trong mùa giải đáng thất vọng khi họ là đương kim vô địch Premier League và phải kết thúc mùa giải ở vị trí thứ bảy, và nghĩ rằng xa cách mình khỏi đội hình chơi sẽ là một lợi ích hạn tiếp theo.

"Bởi vì tôi vẫn còn là một cầu thủ, tôi chỉ muốn làm cho các cầu thủ biết rằng tôi là người quản lý câu lạc bộ và nhận được khoảng cách xa họ ban đầu nói" Tôi không tham gia đào tạo, tôi đang tìm kiếm để xem những gì bạn đang làm. bạn có thể không thực sự làm điều đó nếu bạn đang nhận được tham gia.

"Ban đầu đó là cảm giác của tôi -. Không tham gia đào tạo và xem cách họ đã thực hiện tất cả các Phần lớn các chàng trai đều vừa vặn vì vậy tôi có khá nhiều để lựa chọn vì vậy tôi muốn có được một cái nhìn tốt Nếu bạn đang tham gia và trong. giữa của nó, bạn không hoàn toàn có được cái nhìn tương tự. "

Giggs tiếp theo truyền thống Kỳ tin tưởng các cầu thủ trẻ bằng cách cho ra mắt Tom Lawrence và James Wilson trong chính tả ngắn của ông phụ trách, và đã được chứng minh là đúng như Wilson đã ghi hai lần trong chiến thắng 3-1 trước Hull City.

"Tôi đã rất may mắn trong sự tôn trọng mà tôi có thể có được sự cân bằng đó đúng với thực sự hàng đầu, cầu thủ hàng đầu và ném một cầu thủ trẻ ở tại Mỹ," ông nói. "Tôi đã có đệm, mà sang trọng để làm điều đó nhưng tôi đã trưởng thành với triết lý rằng vì vậy tôi sẽ không chỉ vứt nó đi."

"Tôi là một cầu thủ trẻ một lần và tôi đã có cơ hội và đó là những gì nó là tất cả về như một chàng trai trẻ -. Nếu bạn nhận được cho một cơ hội sau đó bạn có được để mang nó James Wilson chắc chắn đã làm và Tom Lawrence đã làm việc rất là tốt.

"Tôi thực sự hài lòng cho họ, nhưng tôi đã không chỉ ném chúng vào - Tôi thực sự nhìn họ chơi và đào tạo tuần xây dựng lên đến đó và họ đã không nhìn ra khỏi nơi - do đó, nếu bạn đủ tốt thì bạn cũ đủ. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét